LỄ HỌP MẶT LẦN THỨ 20 HỌ ĐỖ KHU VỰC MIẾU MÔN, CHƯƠNG MỸ, HÀ NỘI

Hôm nay ngày 24.10.2023, họ Đỗ khu vực Miếu Môn, huyện Chương Mỹ, Hà Nội tổ chức họp mặt truyền thống thường niên lần thứ 20.

Buổi họp mặt có sự tham gia chung vui của các bác Hội đồng họ Đỗ huyện Chương Mỹ, các bác là các trưởng lão đã gắn bó với họ Đỗ VN nói chung, với họ Đỗ Chương Mỹ nói riêng chặng đường khá dài trên dưới 20 năm nay.

Nhiều con cháu trong họ ở xa hoặc đang ngày làm việc không về dự được đã gửi nhiều lẵng hoa chúc mừng.

Ở một khu vực gồm một vài xã gần nhau, đến nay tổ chức được 20 lần họp mặt, có lẽ là duy nhất của họ ta trong cả nước. Và có lẽ đây cũng là Lễ gặp mặt khu vực cụm các xã tổ chức trang trọng nhất, hoành tráng nhất từ trước tới nay với phông rạp, đèn, trang trí vô cùng lộng lẫy, cùng rất nhiều lẵng hoa to đẹp xếp đầy sân khấu và 2 bên lối đi. Nhớ lại đầu năm nay, họ Đỗ huyện Chương Mỹ tổ chức gặp mặt lần thứ 18, được đánh giá là cuộc gặp mặt cấp huyện lớn nhất hoành tráng nhất của họ ta trong toàn quốc. Chương Mỹ đang đi lên như một điển hình cấp huyện của họ chúng ta.

Buổi gặp mặt hôm nay do một gia đình con cháu trong họ công đức toàn bộ chi phí (phông rạp, loa đài, cỗ tiệc…), tổ chức tại chính sân tòa biệt thự mới khánh thành của tư gia. Rất hoan nghênh và trân trọng tấm lòng vàng của những người con trong họ góp phần đưa dòng họ chúng ta ngày càng phát triển.

Tin Đỗ Tiến Định