TIN HOẠT ĐỘNG CỦA HỌ ĐỖ CHƯƠNG MỸ

TIN HOẠT ĐỘNG CỦA HỌ ĐỖ CHƯƠNG MỸ E-mail
25/03/2009
Ngày quốc tế phụ nữ 8/3/2009, Ban liên lạc Họ Đỗ Việt Nam huyện Chương Mỹ, thành phố Hà Nội tổ chức buổi gặp mặt thường niên lần thứ 7 năm 2009, địa điểm tại: Nhà thờ họ Đỗ Xuân – thôn Yên Trường, xã Trường Yên, huyện Chương Mỹ, TP Hà Nội.
Với sự có mặt của gần 5 trăm bà con họ Đỗ từ khắp nơi đã hội tụ về đây cùng nhau dâng hương tỏ lòng tri ân tổ tiên.
Tại buổi gặp mặt này, thường trực Ban liên lạc họ Đỗ Việt Nam / Chương Mỹ đã báo cáo với bà con kết quả xây dựng dòng họ văn hóa tự quản theo Chỉ thị sóo 03 của Bộ Công an và Kế hoạch số 28 của Công an huyện Chương Mỹ đã lấy các dòng họ Đ trong toàn huyện làm điểm rồi nhân ra diện rộng.
Cũng trong buổi gặp mặt này, thường trực BLL họ Đỗ Chương Mỹ đã trao tặng huy hiệu họ Đỗ Việt Nam cho các ông, bà đã có tâm huyết và đóng góp nhiu công sức xây dựng họ Đỗ Việt Nam nói chung và họ Đỗ Chương Mỹ nói riêng. Đặc biệt buổi gặp mặt thường niên lần thứ 7 năm 2009, Thường trực BLL họ Đỗ Việt Nam huyện Chương Mỹ đã tôn vinh và khen thưởng 85 các bà, các chị là con dâu, con gái họ Đỗ đạt tiêu chuẩn hiền thảo: “Giỏi việc nước, đảm việc nhà, làm kinh tế giỏi, nuôi dạy con thành đạt” (Có từ 2 con tốt nghiệp đại học trở lên, không vi phạm pháp luật).
Thường trực BLL và bà con họ Đỗ Chương Mỹ rất vui mừng và phấn khởi được đón các đại biểu khách quý về dự.
Đại biểu huyện có ông Đỗ Hồng quang – Huyện uỷ viên, Phó Chủ tịch Thường trực UBND huyện Chương Mỹ.
Bà Đỗ Thị Chiến – Uỷ viên BCH Hội liên hiệp phụ nữ huyện Chương Mỹ.
Phát biểu với bà con họ Đỗ: Ông Đỗ Hồng Quang đã biểu dương và căn dặn bà con một số việc còn phải làm, ông hứa sẽ lấy điểm sáng của dòng họ Đỗ nhân rộng ra các dòng họ khác trong huyện.
Phát biểu với bà con họ Đỗ: Ông Nguyễn Hữu Thái thay mặt cho Đảng uỷ địa phương đã biểu dương và ghi nhận những thành tích của bà con họ Đỗ trong những năm qua. Ông mong muốn bà con họ Đỗ Chương Mỹ cần phát huy và làm nhiều việc tốt hơn nữa, đóng góp cùng các dòng họ khác ở khu dân cư, cùng nhau xây dựng quê hương ngày càng giàu đẹp.
Thay mặt bà con họ Đỗ Chương Mỹ, ông Đỗ Quang Lân – Phó trưởng ban thường trực, cảm ơn Đảng, chính quyền các cấp, các cơ quan, đoàn thể của địa phương đã quan tâm đến bà con họ Đỗ.
Các đại biểu không những giành thời gian quý báu về dự mà các đại biểu còn tặng bà con họ Đỗ những bông hoa tươi thắm và kèm theo cả vật chất để động viên.
Không khí buổi gặp mặt bà con họ Đỗ Chương Mỹ lần thứ 7 năm 2009 thật nồng nhiệt ấm áp, tình anh em.
Kết thúc buổi gặp mặt, họ Đỗ sở tại mời chiêu đãi bà con họ Đỗ Chương Mỹ dự liên hoan bữa cơm thân mật.
Thay mặt Ban tổ chức, ông Đỗ Quang Lân cảm ơn Đảng, chính quyền và nhân dân địa phương Trường Yên đã tạo điều kiện để bà con họ Đỗ Chương Mỹ gặp mặt.
Cám ơn họ Đỗ Xuân sở tại đã phục vụ và mời cơm chiêu đãi, cám ơn các nhà quay phim, nhiếp ảnh.
Cám ơn Đài Truyền thanh huyện Chương Mỹ đã đưa tin buổi gặp mặt.
Cám ơn ông Đỗ Xuân Nam, ông Đỗ Xuân Dũng, ông Đỗ Xuân Hùng, ông Đỗ Xuân Hai, ông Đỗ Xuân Toàn, ông Đỗ Xuân Anh ở thôn Yên Trường, xã Yên Trường Yên, thành phố Hà Nội đã tài trợ cho dòng họ trên 20 triệu đồng để có kinh phí phục vụ cho buổi gặp mặt thành công.
Buổi gặp mặt bế mạc lúc 11h30 thành công tốt đẹp.

Chương Mỹ, ngày 10 tháng 3 năm 2009
TM.BLL HỌ ĐỖ HUYỆN CHƯƠNG MỸ
Phó trưởng ban

Đỗ Quang Lân
Nguồn hodovietnam.vn