HỌP MẶT BÀ CON HỌ ĐỖ VIỆT NAM KHU VỰC KHÁNH HOÀ

HỌP MẶT BÀ CON HỌ ĐỖ VIỆT NAM KHU VỰC KHÁNH HOÀ E-mail
14/10/2007

Ngày 29/7/2007 (ngày 16/06 năm Đinh Hợi), Ban liên lạc họ Đỗ Việt Nam khu vực Khánh Hoà đã tổ chức họp mặt bà con Họ Đỗ Việt Nam khu vực Khánh Hoà.

Đến dự có 85 thành viên đại diện cho 15 dòng họ, chi họ Đỗ ở các huyện: Vạn Ninh, Ninh Hoà, Diên Khánh, Cam Lâm, thị xã Cam Ranh, thành phố Nha Trang. Khách mời có ông Hồ Văn Đệ – phó Ban thường trực Ban liên lạc họ Hồ tỉnh Khánh Hoà.

1. Mở đầu: Văn nghệ chào mừng, với các tiết mục nói lên lòng biết ơn Đảng, Bác Hồ đã đem lại đời sống ấm no, hạnh phúc, sự bình đẳng, đoàn kết các dân tộc trong cộng đồng đại gia đình đất nước Việt Nam.

2. Phần khai mạc: Ông Đỗ Văn Trí – phó Ban thường trực BLL đã báo cáo lý do và giới thiệu thành phần dự họp mặt.

3. Ông Đỗ Đình Dậu – Trưởng Ban thường trực BLL – Báo cáo những điểm chính kết quả một năm hoạt động của BLLHĐVNKVKH và hướng hoạt động thời gian tới của BLL.

4. Được sự uỷ nhiệm của Thường trực BLLHĐVN, ông Đỗ Đình Dậu – Trưởng Ban TTBLLHĐVNKVKH đã đọc thư của Thường trực BLLHĐVN chúc mừng cuộc họp mặt của bà con Họ Đỗ Việt Nam khu vực Khánh Hoà.

5. Đại tá nhà thơ Đỗ Anh Tịnh, đã giới thiệu sâu sắc nội dung, ý nghĩa của Biểu trưng Họ Đỗ Việt Nam và Huy hiệu Họ Đỗ Việt Nam. Tất cả mọi người dự họp mặt đều tập trung chăm chú lắng nghe, nét mặt rạng rỡ biểu hiện tình cảm, tâm huyết với dòng Họ Đỗ Việt Nam.

6. Đã có 9 đại diện các Dòng họ, Chi họ phát biểu ý kiến, đều nêu lên điểm chung nhất là vui mừng ghi nhận kết quả hoạt động của BLLHĐVN và BLLHĐVNKVKH, đã có những định hướng đổi mới, sáng tạo, có hiệu quả thiết thực về các mặt: tổ chức, tư tưởng, văn hoá, xã hội…

7. Được sự uỷ nhiệm của thường trực BLLHĐVN – Đại tá nhà thơ Đỗ Anh Tịnh cố vấn BLLHĐVNKVKH, đã tặng Huy hiệu Họ Đỗ Việt Nam cho 17 thành viên Họ Đỗ và 3 thành viên người ngoài Họ Đỗ, Ông Đỗ Đình Dậu Trưởng ban TTBLLHĐVNKVKH trao tặng phẩm của BLLHĐVN cho hai tập thể và bốn cá nhân đã đóng góp tích cực.

BLLHĐVNKVKH là trung tâm liên lạc với BLLHĐVN, hướng dẫn các BLLHĐVN khu vực huyện, thị xã, thành phố hoạt động theo Tôn chỉ, mục đích của BLLHĐVN. Tổ chức Họp mặt hàng năm toàn thể các thành viên.

Trên đây là những việc đã làm được và hướng hoạt động thời gian tới, đề nghị các thành viên BLL cố gắng tập trung tâm huyết, trí tuệ, thời gian để thực hiện đạt kết quả tốt.

BLLHĐVNKVKH: Đỗ Đình Dậu- hodovietnam.vn