Tin họ Đỗ Nhân Vũ và họ Đậu Diễn Quảng

Tin họ Đỗ Nhân Vũ và họ Đậu Diễn Quảng E-mail
22/05/2007
HỌ ĐỖ NHÂN VŨ, HƯNG YÊN

(tin từ ông Đỗ Văn Hoà)

Nhân dịp đầu xuân Đinh hợi (2007) các hậu duệ họ Đỗ Nhân Vũ đã họp mặt ngày 20-01-2007 và 11-02-2007 tại nhà ông Trưởng họ để ôn lại truyền thống tổ tiên, sự đóng góp của dòng họ vào sự nghiệp chung của đất nước, nhắc nhở nhau đoàn kết, tri ân tiên tổ, thờ phụng, tôn kính gia tiên, chấp hành nghiêm chỉnh chủ trương của Đảng, pháp luật của Nhà nước để tạo nên nhiều gương mặt mới trong thời kỳ mới – thời kỳ cất cánh của đất nước.

Nhân dịp này các hậu duệ họ Đỗ Nhân Vũ cũng đã xem mẫu của huy hiệu họ Đỗ Việt Nam và thống nhất sẽ dành một số huy hiệu để thưởng cho các thành viên Hội đồng gia tộc và làm phần thưởng cho các cháu học giỏi, các cháu tốt nghiệp đại học bằng những chiếc huy hiệu họ Đỗ Việt Nam đầy ý nghĩa, tình cảm cao đẹp và đầy truyền thống của ông cha.

Đầu xuân Đinh Hợi, nhân dịp kỷ niệm 10 năm thành lập BLL Họ Đỗ Việt Nam, những hậu duệ họ Đỗ Nhân Vũ chúng tôi xin chân thành chúc mừng và cám ơn Ban Thường trực, Ban Biên tập bản “Bản thông tin việc họ Đỗ Việt Nam” – chiếc cầu nối tuyệt vời của các dòng họ Đỗ trong cả nước.

*

 HỌ ĐỖ DIỄN QUẢNG, DIỄN CHÂU, NGHỆ AN

(tin từ ông Đậu Ngọc Núi)

Thưa bác Trưởng ban và các bác, các cô, dòng họ chúng tôi tuy ở xa, nhưng luôn luôn hướng về cội nguồn và làm ăn theo đúng tôn chỉ, mục đích mà Đại hội đại biểu các dòng họ Đậu (Đỗ) Việt Nam đã chỉ rõ…Mọi thành viên trong họ đều luôn luôn theo dõi mọi hoạt động tin tức, tư liệu mà bản tin họ ta đã gửi về. Mỗi lần nhận, đọc bản tin, mỗi người như thấy mình được tiếp thêm sức mạnh của dòng tộc Đỗ cả nước.

Chúc bác Trưởng ban và các bác trong Ban, xuân mới gặp nhiều niềm vui, sức khoẻ dồi dào để giúp đỡ đại gia tộc ta trong việc bồi dưỡng đạo đức, hành động, xây dựng dòng tộc người người luôn luôn tâm niệm:

Ơn Tổ tông ngàn năm ghi tạc

Nghĩa ông cha muôn thuở không quên

Dân giàu, nước mạnh, xã hội bình yên

Dòng tộc thịnh vượng, thiên niên khang cường.