Họp tư vấn của Ban Cố vấn Hội đồng họ Đỗ (Đậu) Việt Nam.

Sáng ngày 12/11/2023, tại văn phòng họ Đỗ (Đậu) Việt Nam, phường Phú La, quận Hà Đông, Tp.Hà Nội đã tổ chức thành công cuộc họp TƯ VẤN của Ban Cố vấn dòng họ với các dòng họ Địa Phương.
Đông đảo các vị đại biểu từ các địa phương khắp cả nước như TP Thủ Đức, TP Hải phòng, Tỉnh Quảng Ninh, Đắc Lắc, Nghệ An, Nam Định, Thái Bình … đã về dự họp và đóng góp nhiều ý kiến rất thiết thực.
Về phía Hội đồng họ Đỗ (Đậu) Việt Nam có các ông Đỗ văn Hiện- PCT HĐ, Đỗ văn Dụ, Đỗ hữu Chính, Đỗ Văn Mây đã đến họp, có ý kiến chỉ đạo và tiếp thu ý kiến. Ông Đỗ Quang Bính PCT HĐ Chủ tịch họ Đỗ Đậu Khu vực Hà Đông đã đến dự và bố trí ban lễ tân phục vụ chu đáo.
Trong không khí cởi mở, thẳng thắn cà trân tình các vị đại biểu đã đóng góp nhiều ý kiến quí báu cho một số nội dung quan trọng như đã đề cặp trong giấy mời gửi các đại biểu ngày 5-11-2023.
Ngoài ra còn một số đóng góp cho công tác Truyền thông và xuất bản của Hội đồng họ Đỗ (Đậu) Việt Nam như các Website và bản tin của dòng họ lâu nay bị giảm tần xuất đưa tin hoặc dừng hoạt động.

Về việc XD nhà thờ Tổ phải được xác định là trọng tâm số một của Dòng họ trong nhiệm kỳ tới.
Các ý kiến của quí vị đại biểu đang được tiếp thu và tiếp tục tổng hợp gửi đến bà con cho đến đại hội đại biểu họ Đỗ  (Đậu) Việt Nam nhiệm kỳ 2023-2028.

Chúc cho dòng họ Đỗ (Đậu) Việt Nam ngày càng gắn kết yêu thương và phát triển sâu rộng.
Trong cùng ngày đại diện Hội đồng Đỗ (Đậu) Tp. Thủ Đức đã tới thăm viếng và dâng hương bàn thờ Tổ. Thăm viếng mộ Tổ  và dâng hương miếu Hương Vân Cái Bồ Tát Đỗ Quý Thị tại khu di tích được nhà nước xếp hạng.
Tin Đỗ Quang Hòa