Hoạt động của Hội đồng các dòng họ Việt Nam

Ngày 6/1/0017,  tại nhà hàng Hòa Hương- số 6 phố Thụy Khê, Hội đồng các dòng họ Việt Nam đã tổ chức họp mặt mừng năm mới và triển khai kế hoạch hoạt đồng năm 2017. Tiến sĩ Trần Mạnh Quảng đã thay mặt Hội đồng các dòng họ Việt Nam thông báo những hoạt động chính của Hội đồng trong năm vừa qua.

Ngày 16-1- 2017, Thường trực Hội đồng lại có buổi làm việc đầu năm để thông qua kế hoạch hoạt động năm 2017. Hội đồng các dòng họ Việt Nam sẽ tục kiện toàn bộ máy lãnh đạo và bổ sung một số ban mới, trong đó có ban Văn hóa, thông tin. Tập hợp tư liệu để ra sách về các danh nhân, người có công với nước của các dòng họ. Vận động các nhạc sĩ sáng tác bài hát, trường ca, nhạc giao hưởng… ca ngợi Tổ tiên Việt tộc và các danh nhân đất Việt. Tìm địa điểm thích hợp để xây dựng nhà thờ trăm họ. Ông Đỗ Ngọc Liên- Nguyên Chủ tịch Hội đồng họ Đỗ (Đậu) Việt Nam, hiện là phó Chủ tịch Hội đồng các dòng họ Việt Nam đảm nhiệm công tác xây dựng của Ban.
Trong không khí vui tươi, phấn khởi và đoàn kết mọi người cùng nâng cốc đón mừng một mùa xuân mới đang đến gần. Chúc cho hoạt động của Hội đồng các dòng họ Việt Nam có thêm sức mạnh mới.