Gặp mặt thường niên dòng tộc họ Đỗ tỉnh Thái Nguyên

Nhằm tăng cường mở rộng tình đoàn kết gắn bó giữa các gia đình, dòng tộc với cộng đồng, tăng cường mối liên hệ, hiểu biết, giúp đỡ lẫn nhau cùng tiến bộ, ngày 19-4-2015, tại Hội trường bộ CHQS tỉnh đã diễn ra buổi gặp mặt thường niên và công tác khuyến học khuyến tài của dòng họ Đỗ tỉnh Thái Nguyên.

Dòng tộc họ Đỗ tỉnh Thái Nguyên được thành lập ngày 19-5-2013 với sự tham gia của trên 200 thành viên. Trong những năm qua, các thành viên trong dòng tộc họ Đỗ Thái Nguyên đã có nhiều hoạt động thiết thực nhằm duy trì và bảo tồn nét văn hóa truyền thống; chú trọng công tác khuyến học, khuyến tài, từ thiện nhân đạo. Thông qua những buổi gặp mặt truyền thống, con cháu dòng tộc họ Đỗ Thái Nguyên đã nêu cao tinh thần đoàn kết, ra sức học tập, lao động góp phần xây dựng quê hương ngày càng giàu đẹp.

Nhân dịp này, Hội đồng dòng tộc họ Đỗ đã vinh danh và khen tặng 17 cá nhân đạt thành tích xuất sắc trong học tập và lao động, ra mắt Câu lạc bộ Doanh nhân họ Đỗ Thái Nguyên và Câu lạc bộ Tuổi trẻ họ Đỗ Thái Nguyên

Tin Đỗ Hân