Họp mặt truyền thống họ Đỗ (Đậu) khu vực Hải Phòng năm 2015

Họp mặt truyền thống họ Đỗ (Đậu) khu vực Hải Phòng năm 2015

(HĐVN)Họp mặt truyền thống họ Đỗ (Đậu) khu vực Hải Phòng năm 2015 ở Làng Văn hóa Mỹ Giang, xã Kênh Giang, huyện Thủy Nguyên, Hải phòng sáng nay 19-4-2015. Hơn 900 đại biểu đại diện cho 16 khu vực quận, huyện, xã phường, hải đảo khu vực hải Phòng đã về dự.

Hội  nghị đã nghe báo cáo tông kết năm 2014 và kế hoạch hoạt động năm 2015.
Thông qua danh sách Hội đồng họ Đỗ Hải Phòng gồm 31 vị, do ông Đỗ Quang Thịnh làm chủ tịch và 06 phó chủ tịch là các ông Đỗ Huy Số, Đỗ Trung Thoại, Đỗ Hữu Ca, Đỗ Mạnh Hiến, Đỗ Văn Thiệu, Đỗ Trung Tải.

Nhiều ý kiến đóng góp đã được thể hiện trong các bản tham luận đọc tại Hội nghị, Công tác khuyến học của họ Đỗ Hải phòng năm nay được mùa với nhiều cháu đạt thành tích cao trong học tập, được vinh danh tại Hội nghị.

 Một số vị trong Hội đồng họ Đỗ Việt Nam đã về dự Hội nghị,  Ông Đỗ Ngọc Liên- CT Hội đông họ Đỗ (Đậu) Việt Nam đã trao tặng phẩm (sách, ảnh, đĩa nhạc… của họ Đỗ) cho Hội đồng họ Đỗ Hải Phòng và trao phần thưởng của dòng họ cho cháu Đỗ Việt Hưng, huy chương Bc Olympic Hóa hc quc tế 2014 và  chúc mừng  gia đình 02 cháu vừa bảo vệ thành công luận án tiến sĩ.

Hội nghị năm nay được Ban tổ chức và bà con họ Đỗ Mỹ Giang chuẩn bị rất chu đáo và khoa học. Trước khi chia tay các đại biểu đã cùng nhau  dự liên hoan thân mật chào mừng thành công của Hội nghị.

Tin & Ảnh Đỗ Quang