NGÀY HỘI GẶP MẶT TRUYỀN THỐNG HỌ ĐỖ H. CHƯƠNG MỸ LẦN THỨ 13

Với truyền thống hoạt động của Hội đồng họ Đỗ Việt Nam. Họ Đỗ huỵện Chương Mỹ đã tổ chức buổi gặp mặt truyền thống Họ Đỗ huyện Chương Mỹ lần thứ 13 ngày 18./04/2015
Trong không khí của những ngày xuân Ắt Mùi, nhân dân cá nước nói chung, họ Đỗ cùng nhân dân Chương Mỹ nói riêng đã và đang hăng say học tập, lao động, chăm bón vụ chiêm xuân kịp thời vụ, lập thành tich chào mừng 85 năm Đảng cộng sàn Việt Nam quang vinh, mừng đại hội Đảng các cấp, tiến tới đại hội Đảng toàn quốc lần thử 12, chào mừng kỷ niệm 40 năm ngày giãi phóng miền Nam (30/4/1975 – 30/4/2015) – một mốc son lịch sử – đất nước thống nhất – giang sơn thu về một mối – Anh em Bắc Nam sum họp một nhà.

Hòa chung với khí thế của quê hương Chương Mỹ anh hùng, họ Đỗ Việt Nam huyện Chương Mỹ được sự đồng ý của lãnh đạo địa phương tổ chức hội nghị truyền thống lần thứ 13 để cùng nhau tri ân tiên tổ, tìm về cội nguồn, giao lưu văn hóa, văn nghệ, tổng kết năm 2014 và đánh giá kết quả thực hiện kế hoạch sô 28 của Công an huyện Chương Mỹ về việc xây dựng dòng họ tự quản, biểu dương người tốt, việc tốt, họ Đỗ đoàn kết đông thuận, cùng nhau hoàn thành công việc họ Đỗ năm 2015 và những năm tiếp theo
Họ Đỗ Việt Nam huyện Chương Mỹ xin đa tạ cảm ơn các cụ, cám ơn Đảng, chính quyên địa phương, cám ơn các vị khách quý đã giành thời gian vàng ngọc và tình cảm trân trọng về dự buổi gặp mặt truyền thống . Cảm ơn địa phương đã tạo mọi điều kiện về vật chất, địa điểm thuận lợi cho họ Đỗ gặp mặt. Các quý vị không những giành tình cảm và thời gian về dự, các cụ các quý vị còn tặng hội nghị những đóa hoa tươi thắm, những bông hoa đồng tiền để động viên hội nghị kịp thời cho buổi gặp mặt truyền thống họ Đỗ Việt Nam huyện Chương Mỹ lần thứ 13.

Cùng Sáng trong ngày Họ Đỗ Chương Mỹ đã cùng nhau dâng hương cung kính Ngọc Xá Lợi Phật đang cung gửi tại chùa Bạch ôc – xã Phú Nghĩa, dâng hương Thành Hoàng Làng An Thượng, thắp nén tâm hương tri ân các anh hùng liệt sỹ tại nghĩa trang liệt sỹ xã Thượng Vực, nổi trống chiêng tế tổ họ Đỗ Việt Nam tri ân các bậc tiền nhân. Với truyền thống đạo nghĩa của người Việt Nam “uống nước nhớ nguồn ”, với bầu không khí vui tươi, tình cảm, tình đoàn kết dòng họ và tinh thần hướng về cội nguồn , các cụ, các thành viên dòng họ gặp nhau tay bắt mặt mừng như đón người thân đi xa lâu ngày gặp lại. Hội nghị Chương Mỹ đã tổng kết kết quả hoạt động của họ Đỗ Chương Mỹ trọng những năm qua, xây dựng dòng họ tự quản, do Kế hoạch số 28 của Công an huyện Chương Mỹ triển khai như việc xây dụng đời sống văn hóa mới ở khư dân cư. Cũng trong hội nghị này, họ Đỗ Chương Mỹ đã tặng áo vàng màu vua cho các cụ có tuổi cao. Truy tặng huy hiệu họ Đỗ Việt nam để ghi nhận công lao của các cụ đã có tâm đóng góp công sức xây dựng họ Đỗ Việt Nam, khen thưởng, biểu dương những tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc.
Biểu dương những tấm lòng bao dung, nhân hậu, đầy tâm huyết xây dựng họ Đỗ.
Hội nghị đã được nghe ý kiến phát biểu, động viên và chỉ đạo của Đảng, chính quyền địa phương, ý kiến của cấp trên cùng toàn thể hội nghị.

Họ Đỗ Chương Mỹ là một trong những dòng họ của Chương Mỹ quê ta đã và đang phát huy truyền thống của quê hương Chương Mỹ anh hùng và phát huy tiềm lực, thế mạnh của họ Đỗ sẵn có, quyết tâm cùng nhau thực hiện tốt mọi chủ trương đường lối của Đảng, pháp luật của Nhà nước, của địa phương đề ra, họ Đỗ hứa sẽ làm tham mưu tốt cho Đảng, chính quyền để nhân dân tin yêu họ Đỗ hơn.
Hội nghị gặp mặt truyền thống họ Đỗ huyện Chương Mỹ lần thứ 13 đã thành công tốt đẹp trong bầu không khí vui tươi thắm tình đoàn kế dòng họ.

Đại Phúc Minh
18.04.2015