Hoạt động của TTBLLHĐVN 03 tháng qua

Hoạt động của TTBLLHĐVN 03 tháng qua E-mail
06/11/2008

1. Đã họp 2 buổi để bàn về một số việc liên quan đến mộ cụ Đỗ Quý Thị và gò Thiềm Thừ là nơi thờ 8 vị Bát Bộ Kim Cương (8 em trai Cụ Đỗ Quý Thị).

2. Nhân ngày lễ Vu Lan, đại diện BLLHĐ Việt Nam, cùng các đại diện bà con họ Nguyễn ở Vân Nội và một số dòng họ Đỗ ở Hà Tây, viếng mộ cụ Đỗ Quý Thị và thắp hưương tưởng niệm 8 vị Bát Bộ Kim Cưương tại gò Thiềm Thừ Ba La (Hà Đông cũ)

3. Bàn việc nâng cấp trang WEB họ Đỗ Việt Nam.

4. Ra quyết định tặng thưưởng cho con cháu họ Đỗ VN đoạt giải Vàng, Bạc, Đồng quốc tế và trong nước. Đến nay đã có 6 cháu họ Đỗ đạt giải này (Thông tin cụ thể chúng tôi sẽ đăng chi tiết tại số BT sau).

5. Đón tiếp bà Hoài Thu Việt Kiều đại diện họ Đỗ ở Đức về thăm và làm việc với TT Ban LL Họ Đỗ VN.

6. Công bố số liệu kỹ thuật cụ thể chi tiết trên mẫu Biểu Trưng họ Đỗ VN để bà con tiện sử dụng.

7. Đã hoàn thành phim Tư Tiệu về cuộc họp mặt lần thứ 11 tại Vinh của bà con họ Đỗ – Đậu VN (trong cuộc họp này có một số một số đại biểu họ Đỗ mà địa phương gọi là Đậu, đã thống nhất gọi chung là họ Đỗ Việt Nam)

8. Bắt đầu dựng bộ phim Tư liệu Họ Đỗ tập II. (Nội dung phản ánh hoạt động của các dòng họ Đỗ VN trên các vùng miền Tổ quốc Việt Nam.)

9 Nhất trí với đề nghị xin gia nhập họ Đỗ VN của hai dòng họ Đỗ ở Từ Liêm – Hà Nội và họ Đỗ Hưng Hà -Thái Bình.

10. Nhất trí tặng hai huy hiệu cho 2 người con dâu họ Đỗ là bà Đặng Thị Xuân Nương và bà Trần Thị Trinh ở Châu ổ, Bình Sơn, Quảng Ngãi.

Nguồn hidovietnam.vn