THƯ MỪNG

THƯ MỪNG E-mail
29/07/2007
KÍNH GỬI BAN LIÊN LẠC HỌ ĐỖ VN KHU VỰC NHA TRANG – KHÁNH HOÀ

 Nhân ngày họp mặt 29-07-2007của BLLHĐVN khu vực Khánh Hoà tròn 1 tuổi – Một năm hội tụ các dòng họ Đỗ khu vực Khánh Hoà; thay mặt BLLHĐVN cùng toàn thể các dòng tộc Đổ trong cả nước và bà con ở nước ngoài Tôi xin gửi tới BLL và bà con cô bác các dòng tộc họ Đỗ khu vực Khánh Hoà lời chào mừng thân thiết và lời chúc hạnh phúc!   Một năm qua họ Đỗ khu vực Khánh Hoà đã hội tụ được 57 thành viên; nhưng đã làm được rất nhiều việc có ích cho dòng họ Đỗ VN.Nhiều việc làm rất trân trọng như: đến thắp hương tưởng niệm Tổ tiên tại hai nhà thờ: Họ Đỗ Hữu ở Diên Lạc. Họ Đỗ Quang ở xã Diên Thạch-Diên Khánh. Nêu gương những người tốt việc tốt,động viên con cháu chăm ngoan học giỏi hiếu lễ với ông bà cha mẹ.  Hình ảnh 4 cụ cao niên đã ở tuổi “Cổ lai hy ” vẫn có mặt trong ngày hội tụ 10 năm của các dòng họ Đỗ VN. tại Hà Nội ngày 8-4-2007 không thể nào quên. Chúng tôi cảm động được tiếp 4 cụ -thật đôn hậu, chất phác mang tình cảm của dòng họ Đỗ khu vực Khánh Hoà suốt chặng đường 1400 cây số đến với ngày hội tụ, đúng là: ” nhịp cầu huyết thống xa xôi mà gần”. Tôi rất sung sướng được gặp một số Bác trong BLL tại nhà ông Trưởng ban Đỗ Đình Dậu. Gặp nhà thơ Hà Bàng ( Đỗ Văn Bàng)- với tác phẩm SAO LẠI THẾ – đọc cười ra nước mắt.Rất tiếc chưa gặp được bác Đỗ Anh Tịnh một cố vấn quan trọng của BLL. Một con người đầy tâm huyết và giầu lòng nhân ái vì dòng họ. Kính chúc bác Tịnh trường thọ để con cháu hạnh phúc.

Chúng ta co những điển hình cá nhân tốt, Họ Đỗ chúng ta cần fải biểu dương và vun đắp để nhân lên, hoà chung với nhịp sống của đất nước: Cả dân tộc là một vườn hoa đẹp! Trong cuộc họp này BLL HĐVN. Uỷ quyền ông Đỗ Đình Dậu: Trưởng BLL họ Đỗ khu vực Khánh Hoà trao tặng phẩm và tặng huy hiệu cho tập thể và cá nhân đã có những đóng góp tích cực cho dòng họ Đỗ VN. (Đề nghị đọc từ trang 51-52-53-54 bản thông tin họ Đỗ VN số 23 tháng 7-2007).

Giờ phút sáng 29-07-2007 thành phố Nha Trang như rực sáng lên, không khí sẽ mát mẻ, sóng biển hiền hoà để chào đón cuộc hội tụ một năm, dấu ấn ghi đậm cho các dòng hộ Đỗ khu vực Nha Trang – Khánh Hoà. Chúc cuộc họp mặt thành công rực rỡ. Chúc toàn thể bà con cô bác anh chị em và các cháu trong dòng tộc vạn sự tốt lành.

                                                                             THAY MẶT BLLHĐVN                                                                        Trưởng ban                                                                       ĐỖ NGỌC LIÊN

Nguồn hodovietnam.vn