Hội Đồng Họ Đỗ (Đậu) Nghệ An tổ chức Gặp mặt truyền thống năm 2023

Trong không khí mừng Đảng, mừng Xuân đầu năm mới, sáng 12.3.2023 tại Khách sạn Sen Plaza, Yên Thành, Nghệ An, HĐHĐ(Đậu) Nghệ An đã long trọng tổ chức Gặp mặt truyền thống năm 2023. Hơn 200 đại biểu trong và ngoài tỉnh Nghệ An đã tới tham dự.
Theo báo cáo hoạt động của HĐHĐ(Đậu) Nghệ An (2018-2022), trong những năm qua, HĐHĐ(Đậu) Nghệ An đã làm được một số việc đáng ghi nhận như: Tổ chức đoàn hơn 100 đại biểu đi dự Họp mặt HĐHĐ(Đậu) VN lần thứ 22 tại Hòa Xá, Ứng Hòa và lần thứ 23 tại Hải Hậu, Nam Định ( 2023); Tham dự một số lễ Khánh thành từ đường dòng họ Đỗ ( Đậu) của các chi, họ ở Hoàng Mai, Nghi Hương ( Nghi Lộc), Diễn Thành; Tham gia đóng góp cung tiến linh vật cho Nhà thờ HĐHĐ(Đậu) Tp. HCM và Khu vực phía Nam với tổng giá trị 178 triệu đồng, đồng thời cử đại diện vào dự Lễ An vị Nhà thờ trên tại quận 9, Tp. HCM.
Tuy nhiên, HĐHĐ(Đậu) Nghệ An cũng nghiêm túc kiểm điểm những tồn tại, hạn chế trong công tác lãnh đạo, chỉ đạo cơ sở còn chưa kịp thời, đôi lúc còn lúng túng; Công tác tổ chức và phân công nhân sự cần dc hoàn thiện hơn…
Năm 2023 HĐHĐ(Đậu) Nghệ An sẽ tập trung cho việc đổi mới, khắc phục những hạn chế, tồn tại, củng cố lại nhân sự, bộ máy hoạt động của HĐ nhằm phát triển những nhân tố tích cực, giúp HĐHĐ(Đậu) Nghệ An ngày càng vững mạnh.
Thay mặt HĐHĐ(Đậu) VN, Chủ tịch Đỗ Văn Kiện đã đánh gía cao hoạt động của HĐHĐ(Đậu) Nghệ An, đặc biệt trong lĩnh vực quy tụ và phát huy tiềm năng của các DN họ Đỗ ( Đậu) Nghệ An