Riêng rẽ chúng ta là giọt nước, cùng nhau chúng ta là đại dương

😍👏Chương trình “Du lịch – Kết nối họ Đỗ (Đậu) 3 miền” được tổ chức bởi Trung tâm Xúc tiến thương mại và đầu tư họ Đỗ (Đậu) Việt Nam được tổ chức vào ngày 26, 27 tháng 6 năm 2022, tại Sầm Sơn, Thanh Hóa đã thành công tốt đẹp. 👍Chương trình là sự mạnh dạn, quyết tâm của Trung tâm và các A.C.E. trẻ dòng họ Đỗ (Đậu).
👍😍Điều đặc biệt của chương trình là sự tri ân, biết ơn của Trung tâm nói riêng và các A.C.E. trẻ họ Đỗ (Đậu) nói chung dành tặng các bác là Nguyên và Đương nhiệm Ban lãnh đạo Hội Đồng họ Đỗ (Đậu) Việt Nam. 😍Món quà tuy nhỏ, nhưng thể hiện tìm cảm, sự biết ơn của chúng cháu tới các Bác đã có công xây dựng Hội đồng Họ Đỗ (Đậu) Việt Nam!
😍👏🤝Qua chương trình, bản thân Chung nhận thấy, việc của dòng họ là việc chung, nói thì dễ, nhưng thực hiện được trọn vẹn là khó. Để khuyến khích, giúp các thế hệ trẻ mạnh dạn thực hiện các hoạt động có ý nghĩa, rất cần sự chung tay, đồng tâm, đồng lòng, luôn nhìn theo hướng tích cực của các anh chị em trẻ và sự động viên của các cô bác trong dòng họ.
Trung tâm đã nhận được rất rất nhiều lời khen gợi của các cô, bác, anh chị em!
🥰Trung tâm xin gửi một số hình ảnh và đường link toàn văn của chương trình để Cô bác, A.C.E. được biết!


            https://www.youtube.com/watch?v=f_ohWyQ6cEM

💧“Riêng rẽ ta là giọt nước, cùng nhau chúng ta là đại dương”💦🌊
Trân trọng cảm ơn!
TS. Đỗ Ngọc Chung- Giám đốc Trung tâm