Ghi nhanh Đai hội Thành lập Hội đồng họ Đỗ tỉnh Nam Định

Ngày 17.12.2017 tại xã Hải Bắc, Hải Hậu, Nam Định đã diễn ra một sự kiện quan trọng: Đai hội Thành lập Hội đồng họ Đỗ tỉnh Nam Định. Đại hội đã đón 428 người họ Đỗ ở Nam Định và đại biểu các địa phương tới tham dự sự kiện này. Đại hội đã bầu ra Ban chấp hành khoá 1, gồm 22 người do ông Đỗ Phúc Hối làm Chủ tịch, bầu ra ban cố vấn và thông qua điều lệ hoạt động với tinh thần tự nguyện – khách quan – minh bạch – hiệu quả. Đại hội đã thành công hơn mong đợi và được lãnh đạo HĐHĐĐVN đánh giá rất cao, rất bài bản, chi phí ít và hiệu quả cao !
Cũng trong sự kiện này Họ Đỗ Nam Định đã đã chính thức ra mắt trang web của họ Đỗ Nam Định. Nam Định chưa bao giờ có sự kiện về dòng họ lớn như vậy. Rất nhiều hoa, quà tặng từ các nơi được tặng cho Đại hội thành lập HĐ họ Đỗ Nam Định. Tổng thư ký HĐ họ Đỗ, Đậu VN Đỗ Văn Trắc với tư cách Chủ tịch HĐ họ Đỗ, Đậu Tp. HCM đã gửi hoa và tặng Đại hội họ Đỗ Nam Định 30 triệu đồng. Thay mặt HĐ họ Đỗ 
(Đậu) VN, ông Đỗ Văn Kiện, Chủ tịch HĐ họ Đỗ VN đã đọc lời chúc mừng và tặng hoa cho HĐ họ Đỗ Nam Định.

Cùng ngày đoàn đại biểu họ Đỗ (Đậu) Việt Nam đã đến dâng hương nhà thờ họ Đỗ Hành Thiện và thăm nhà tổng bí thư Trường Trình. Ở đâu đoàn cũng được tiếp đón trong tình đồng tộc ấm áp.