HỌP MẶT HỌ ĐỖ (ĐẬU) TỈNH NGHỆ AN NĂM 2017

(HĐVN) – Sáng 16/4/2017 tại TP. Vinh gần 200 đại biểu các chi họ, và bà con họ Đỗ (Đậu) tỉnh Nghệ An đã đến dự cuộc họp mặt thường niên năm 2017. Tới dự và chung vui cùng bà con họ Đỗ (Đậu) tỉnh Nghệ An có ông Đỗ Văn Kiện, Chủ tịch Hội đồng họ Đỗ (Đậu) Việt Nam; Chủ tịch CLB Doanh nhân họ Đỗ (Đậu) Việt Nam; ông Đỗ Văn Hiện và ông Đậu Xuân Đồng, Phó chủ tịch thường trực Hội đồng họ Đỗ (Đậu) Việt Nam; ông Đỗ Trọng Quang, UV Thường vụ, Tổng thư ký CLB DN họ Đỗ (Đậu) VN cùng một số đại biểu cấp cao của Hội động họ Đỗ (Đậu) Việt Nam, và đại biểu từ các dòng họ Tô, họ Trương… Từ TP. HCM ông Đỗ Văn Trắc, Tổng thư ký HĐ họ Đỗ (Đậu) VN, Chủ tịch HĐ họ Đỗ (Đậu) TP. HCM đã gửi lẵng hoa ra chúc mừng bà con họ Đỗ (Đậu) Nghệ An.

Tại buổi họp mặt đầu năm 2017, ông Đậu Xuân Cư, Chủ tịch Hội đồng họ Đỗ (Đậu) tỉnh Nghệ An đã đọc báo cáo tổng kết hoạt động của Hội đồng họ Đỗ (Đậu) tỉnh Nghệ An năm 2016, đề ra phương hướng hoạt động cho năm 2017. Hội đồng họ Đỗ (Đậu) Nghệ An đã thông qua Quy chế hoạt động của Hội đồng; thông qua báo cáo tài chính, danh sách khen thưởng và thông qua mục tiêu, kế hoạch xây dựng và phát triển CLB Doanh nhân họ Đỗ (Đậu) tỉnh Nghệ An.

Cũng trong buổi họp mặt thường niên họ Đỗ (Đậu) tỉnh Nghệ An, Hội đồng họ Đỗ (Đậu) Việt Nam đã tặng bằng khen và kỷ niệm chương cho những tấm gương tiêu biểu trong hoạt động dòng họ cũng như gia đình và xã hội của họ Đỗ (Đậu) tỉnh Nghệ An; Hội đồng họ Đỗ (Đậu) tỉnh Nghệ An cũng tặng quà cho các cụ cao tuổi, khen ngợi và tặng thưởng cho các cá nhân có thành tích đóng góp tốt cho hoạt động dòng họ cũng như hoạt động xã hội. Cuộc họp mặt đầu năm 2017 của bà con họ Đỗ (Đậu) tỉnh Nghệ An đã diễn ra tốt đẹp trong tình cảm đoàn kết, ấm áp yêu thương của những người con họ Đỗ (Đậu) bốn phương.

 Kết thúc chương trình mọi người cùng nhau ăn uống thân mật, đậm đà bản sắc và tình yêu thương, đoàn két gắn bó.

Tin Đỗ Hữu Vị+ Ảnh Đỗ Trọng Quang