THƯ CẢM ƠN

THƯ CẢM ƠN

– Ngày 19 và 20 tháng 3 năm 2016 (Nhằm ngày 11 và 12 tháng Hai năm Bính Thân). Được sự cho phép và giúp đỡ của các cơ quan đoàn thể, các Ban nghành của huyện Thạch Thất – Thành phố Hà Nội. Hội đồng họ Đỗ(Đậu) Việt Nam cùng Hội đồng Gia tộc họ Đỗ Kim Quan – Thạch Thất, đã tổ chức thành công cuộc họp mặt thường niên lần thứ 19 họ Đỗ(Đậu) Việt Nam.

Ban Liên lạc Hội đồng các dòng họ Việt Nam. Đại diện các dòng họ Bạn: Họ Trần – Họ Lê – Họ Bùi – Họ Nguyễn………và các Ban, Nghành của địa phương, cơ quan Đài Truyền hình của Trung ương và Địa phương, các phóng viên, nhiếp ảnh; cùng hàng ngàn bà con cô bác trong dòng tộc Đỗ(Đậu) ở trong và nước ngoài về dự họp; tạo một khí thế hồ hởi thắm tình dòng tộc với tấm lòng:

TRI ÂN TIÊN TỔ  –  UỐNG NƯỚC NHỚ NGUỒN.

        Bà con thôn Kim Quan đã nhường chỗ nghỉ ngơi qua đêm, thật ấm áp tình người. Những lẵng hoa thơm nặng tình nghĩa lớn của Đại tướng Đỗ Bá Tỵ: Tổng Tham mưu trưởng QĐNDVN, của UBND huyện Thạch Thất; của Hội đồng họ Đỗ(Đậu) trong cả nước; các Ban nghành đoàn thể địa phương; các dòng họ Bạn và, những lời hay ý đẹp làm bao người xao xuyến; nhớ mãi kỷ niệm khó phai trên mảnh đất ĐỊA LINH NHÂN KIỆT: nơi sinh ra Cố Phó giáo sư Đỗ Tòng – Người đặt nền móng cho Hội đồng họ Đỗ(Đậu) Việt Nam.

        Thành công đáng ghi nhận là AN TOÀN GIAO THÔNG – AN TOÀN THỰC PHẨM; Và  công sức thật tuyệt vời  của NHỮNG NÀNG DÂU HỌ ĐỖ KIM QUAN.

        Trở về địa phương ai cũng bâng khuâng, mong hẹn ngày năm sau gặp lại.

Hội đồng họ Đỗ(Đậu) Việt Nam – Xin bày tỏ lời cảm ơn chân thành tới:

– Huyện ủy – HĐND –  UBND – UBMTTQ – Phòng Văn hóa Tông tin – Phòng Công an huyện Thạch Thất.

– Đảng ủy – HĐND –  UBND – UBMTTQ – Ban Văn hóa – Ban An ninh xã Kim Quan.

– Ban Giám hiệu và các Thầy Cô giáo trường PTTH xã Kim Quan.

– Các Bà con dòng họ Bạn xã Kim Quan……..

         Đã tạo mọi điều kiện thuận lợi; giúp đỡ cho cuộc họp mặt lần thứ 19 Họ Đỗ(Đậu) Việt Nam thành công tốt đẹp.

        Thay mặt Ban tổ chức và Hội đồng họ Đỗ(Đậu) Việt Nam; xin cáo lỗi trong việc đón tiếp các vị Quý Khách không tránh khỏi những khiếm khuyết. Mong được sự cảm thông  của các Quý Vị.

Xin trân trọng cảm ơn!

  T/M THƯỜNG TRỰC HỘI ĐỒNG HỌ ĐỖ (ĐẬU) VIỆT NAM

                                            CHỦ TỊCH

 

 

                       KỸ SƯ: Đỗ Ngọc Liên