GIẤY MỜI DỰ LỄ ĐÓN NHẬN BẰNG DI TÍCH LỊCH SỬ NHÀ THỜ HỌ ĐỖ NHẬT TÂN –

 

KÍNH GỬI :       BAN LIÊN LẠC HỌ ĐỖ VIỆT NAM

                                                        BAN TRỊ SỰ HỌ ĐỖ – NHẬT TÂN THÔNG BÁO:

Theo quyết định  số 554/QĐ-UBND  ngày 01/02/2016 của UBND thành phố Hà Nội, nhà thờ HỌ ĐỖ – Nhật Tân đã được xếp loại “DI TÍCH LỊCH SỬ – LƯU NIỆM DANH NHÂN” của thành phố Hà Nội.

 Nhà thờ họ Đỗ Nhật Tân

Chúng tôi vui mừng báo tin để quý vị cùng bà con trong, ngoài dòng họ được biết. Đây là niềm vinh dự và tự hào của dòng tộc Họ Đỗ- Nhật Tân về truyền thống tốt đẹp của ông cha đã lưu truyền lại cho các thế hệ con cháu hôm nay, cũng là niềm tự hào về truyền thống đoàn kết, “uống nước nhớ nguồn” đã giúp chúng ta bảo tồn, tôn tạo và giữ gìn được những di sản quý báu do ông cha để lại.

Để chuẩn bị cho việc đón nhận quyết định công nhận của Ủy ban nhân dân Thành phố Hà Nội, ban Trị sự đã thống nhất cùng UBND phường Nhật Tân và ban Quản lý di tích danh thắng của phường chuẩn bị tổ chức: Lễ đón nhận bằng di tích lịch sử của nhà thờ Họ Đỗ Nhật Tân vào ngày Chủ Nhật 27/3/2016 tức ngày 19/02 năm Bính Thân, tại sân nhà thờ Họ Đỗ, số 10 ngõ 690 đường Lạc Long Quân, cụm 2, phường Nhật Tân. Thời gian: từ 7giờ 30 đến 11 giờ 30.

–  Quý vị đại biểu cùng bà con trong họ bớt chút thời gian, có mặt đông đủ để buổi lễ thêm phần long trọng.

 

–  Quý vị cùng bà con trong họ được mời tham gia trong đoàn lễ rước sẽ có thông báo cụ thể sau.

–  Để cho buổi lễ được diễn ra chu đáo, tươm tất, chúng tôi mong nhận được tấm lòng phát tâm công đức bằng hiện vật và tài chính của Quý vị và bà con trong dòng họ.

Mọi đóng góp xin liên hệ với ban Trị sự họ Đỗ và các Trưởng chi.

Xin trân trọng cám ơn./.

 

TM. BAN TRỊ SỰ VÀ BAN TỔ CHỨC

                       TRƯỞNG BAN

 

  Đỗ Văn Giảng