HỘI NGHỊ HỘI ĐỒNG GIA TỘC HỌ ĐẬU (ĐỖ) NGHỆ TĨNH LẦN THỨ 2

Sáng ngày 6/7/2014 TẠI HỘI TRƯỜNG B NHÀ KHÁCH UBND TỈNH NGHỆ AN số 4 đường Phan Đăng Lưu thành phố Vinh HỘI NGHỊ HỘI ĐỒNG GIA TỘC HỌ ĐẬU (ĐỖ) NGHỆ TĨNH LẦN THỨ 2 ngày 6/7 Năm 2014

Dưới sự chủ trì Ông Luật sư: Đậu Xuân Đồng phó chủ tịch họ Đỗ (Đậu) Việt Nam, Chủ Tịch hội đồng gia tộc họ đậu đỗ khu vực Nghệ Tĩnh. Thành phần về dự có 24 vị là ủy viên trong ban thường trực hội đồng gia tộc 2014 -2016,  ở hai tỉnh Nghệ An,  Hà Tĩnh.

-Hội nghị có sự tham dự của bà Cao Thị Hà phu nhân của cố Luật sư Đậu Công Tuệ cùng Ông Đậu Đình Dung nguyên PCT hội đồng gia tộc họ đậu đỗ khu vực Nghệ Tĩnh từ 2013, tham gia góp ý trao đổi xây dựng hội nghị.

-Trong không khí làm việc nghiêm túc, thân thiện, cởi mở, ông luật sư Đậu Xuân Đồng đã báo cáo tình hình một số thông tin cuộc họp của Hội đồng họ đỗ Việt Nam ngày 1/6/2014 về việc rút kinh nghiệm sau cuộc họp mặt truyền thống lần thứ 17 ngày 8,9/3 2014 tại trường tiểu học phú la- Hà Đông-TP Hà Nội và việc dự kiến xây dựng nhà thờ họ Đỗ VN tại một số địa điểm, kế hoạch hoạt động việc họ trong thời gian tới của hội đồng họ Đỗ (Đậu) Việt Nam.

– Hội nghị đã sơ kết đánh giá công tác 6 tháng đầu năm hoạt động của hội đồng và đúc rút một số kinh nghiệm sau cuộc họp mặt được tổ chức tại thành phố Vinh tỉnh Nghệ An, của hội đồng Nghệ Tĩnh, ngày 20/4/2014 và đánh giá một số tồn tại cần khắc phục của một số cá nhân ủy viên HĐGT trong việc thực hiện các nhiệm vụ của mình,  được hội đồng đã phân công. Tránh tình trạng đã làm thiếu cụ thể cách làm chung chung việc nhiều không ai chịu làm, mà ai cũng đứng ngoài cuộc để chê trách hoặc có những ý kiến bàn ra vào thiếu trách nhiệm.

– Thắng lợi của hội nghị đã bổ sung thông qua 3 quy chế dự thảo hoạt động và quyết định ban hành do các thành viên được thường trực soạn thảo đã báo cáo tại hội nghị như;

– Quy chế hoạt động của ban thường trực.

– Quy chế hoạt động của HĐGT.

– Quy chế tài chính và đi đến dự thảo thành lập một số ban hoạt động trong HĐGT, như ban kinh tế nội vụ,ban nghi lễ khánh thiết,ban văn hóa thông tin khuyến học, ban trợ giúp pháp luật,ban doanh nhân.

-Việc thành lập các ban được các ủy viên, thường trực HĐGT đồng thuận nhất trí 100/00 các ủy viên được giới thiệu đứng vào vị trí đảm nhận giúp tổ chức thực hiện hoạt động.hội nghị đã bàn tiếp tục sớm hoàn thành các phả hệ tại các chi họ ở các xã,huyện nơi có bà con họ đậu sinh sống. dưới sự hướng dẫn ông Đậu Xuân Cư phó chủ tịch đã bàn đi đến thống nhất đồng thuận cao.

Chủ tịch: Luật Sư Đậu Xuân Đồng đã biểu dương, cảm ơn các cá nhân có đóng góp xây dựng duy trì hoạt động họ.xây dựng viên gạch hồng mộ tổ họ Đậu (Đỗ) trong thời gian qua và tiếp tục đón nhận các mạnh thường quân có lòng hảo tâm, các cá nhân ông bà con cháu khắp nơi hướng về quê hương xây dựng hội đồng gia tộc họ Đậu (Đỗ) Nghệ Tĩnh từng bước nâng cao vị thế trong sự nghiệp xây dựng phát triển đất nước.

– Hội ghị đã kết thúc vào 12h30 phút cùng ngày.
Sau cuộc hội nghị ông chủ tịch: Luật Sư Đậu Xuân Đồng đã mời các ủy viên ăn trưa tại nhà khách tham dự giao lưu chúc mừng những thắng lợi của hội nghị đã đạt được.

                           Tp Vinh ngày 6/7/2014

HỘI ĐỒNG GIA TỘC họ Đậu (Đỗ) khu vực Nghệ Tĩnh

                                         Thư kí

                                  Đậu Đức Tân