Họp mặt họ Đỗ – Đậu huyện Vạn Ninh , tỉnh Khánh Hòa lần thứ 2.

Vào lúc 09h00 ngày 24-11-2013, tại quán café Thiên Đường đường Ngô Gia Tự huyện Vạn Ninh, các tông, tộc họ Đỗ tại huyện Vạn Ninh tổ chức họp mặt trong tình cảm họ tộc gắn bó.

Tại đây, các tông, tộc họ Đỗ tại huyện Vạn Ninh đã được gặp các bác Đỗ Đình Dậu- trưởng Ban Liên Lạc họ  Đỗ tỉnh Khánh Hòa, Đỗ Thanh Bình Phó Ban Liên Lạc … đại diện ban liên lạc họ Đỗ tỉnh Khánh Hòa từ thành phố Nha trang, và quý vị đại diện ban liên lạc họ Đỗ các huyện bạn về tham dự.

 Trong không khí trang nghiêm, các thành viên thuộc các tông, tộc họ Đỗ được tự hào nghe Đỗ ca- bài hát chính thức của dòng họ , xem băng hình về nguồn gốc tộc họ của chính mình. Qua đó, tự trong sâu kín lòng mình, mỗi thành viên đều thấy được mối quan hệ tộc họ thiêng liêng giữa các thành viên với nhau và thấy ấm lòng vì một tình cảm vốn có gốc rễ lâu đời.

Các thành viên còn được nghe những lời phát biểu chân tình và đầy tâm huyết của Bác  Đỗ Đình Dậu- trưởng Ban Liên Lạc họ  Đỗ tỉnh Khánh Hòa, và bác Đỗ Thanh Bình Phó Ban Liên Lạc về kinh nghiệm điều hành việc họ và góp ý, tâm  tình của  nhiều thành viên về họ tộc của mình.

Trong buổi họp mặt, các tông, tộc họ Đỗ tại huyện Vạn Ninh đã bầu bổ sung Ban liên lạc Họ Đỗ Vạn Ninh nhiệm kỳ mới gồm 15 thành viên. Buổi họp mặt kết thúc lúc 11h 00 cùng ngày bằng bữa cơm thân mật vô cùng  vui vẻ, thắm thiết tình cảm họ tộc .

Tin & ảnh từ ông Đỗ Trọng Hùng