Họp Hội đồng họ Đỗ khu vực Hà Đông

 

Ngày 04/5/2014, Hội đồng họ Đỗ khu vực Hà Đông và vùng phụ cận đã tổ chức buổi họp sơ kết công tác tổ chức Đại hội họ Đỗ toàn quốc lần thứ 17 Xuân Giáp Ngọ 2014 (ngày 8-9/3/2014)

Cuộc họp có đại diện các chi họ Đỗ khu vực Hà Đông và vùng phụ cận tham gia. Lãnh đạo Hội đồng HĐVN đã cử anh Đỗ Tiến Định, Chủ tịch CLB Tuổi trẻ HĐVN về dự và thông báo với họ Đỗ Hà Đông một số công việc của dòng họ từ sau đại hội đến nay, và một số việc quan trọng của dòng họ thời gian tới.

Đại hội họ Đỗ lần thứ 17 đã qua được gần hai tháng, nhưng dư âm và tiếng vang của nó dường như vẫn đọng lại nguyên vẹn trong lòng mỗi người con họ Đỗ Hà Đông.

Phát biểu tổng kết, ông Đỗ Văn Hiện, Phó Chủ tịch HĐHĐVN, Chủ tịch HĐHĐ Hà Đông bày tỏ niềm phấn khởi, khi lần đầu tiên họ Đỗ Hà Đông được vinh dự đăng cai tổ chức một đại hội dòng họ tầm cỡ quốc gia với hàng ngàn người tham dự. Ông Hiện nhấn mạnh sự quyết tâm đồng lòng nhất trí cao của bà con họ Đỗ địa phương đã lo khâu hậu cần, lo ăn nghỉ cho bà con cả nước về dự hội và sự vào cuộc ủng hộ mạnh mẽ của các cấp chính quyền địa phương.

Bên cạnh đó, đại hội cũng không tránh khỏi những thiếu sót không thể lường trước được như: việc thu phí trông giữ xe quá cao, mở nhầm bài Đỗ ca khi cử hành đại lễ để nhiều bà con thắc mắc …

Hội đồng họ Đỗ Hà Đông quyết định tặng thưởng cho những tập thể, cá nhân có đóng góp to lớn vào Đại hội lần thứ 17. Các tập thể gồm có: họ Đỗ Yên Phúc, họ Đỗ Cao Viên ( Thanh Oai ), họ Đỗ Văn La… Các cá nhân : ông Đỗ Vương, Đỗ Kiểu, Đỗ Lệ, Đỗ Mộc, Đỗ Liễu…Đặc biệt, họ Đỗ Hà Đông khen thưởng các nàng dâu đã tích cực lo công tác hậu cần phục vụ đại hội, đó là các bà : Bùi thị Bầu, Nguyễn Thị Hoa, Nguyễn Thị Tùng…Phần thưởng là 01 bằng khen và đĩa CD Đại hội HĐVN lần thứ 17.

Bài & ảnh Đỗ Tiến Định