Họ Đỗ TP.HCM và Vùng Phụ Cận Họp Mặt Mừng Xuân Quý Tỵ 2013

Họ Đỗ TP.HCM và Vùng Phụ Cận Họp Mặt  Mừng Xuân Quý Tỵ 2013 

          Trong không khí rộn rịp tất bật chuẩn bị mừng đón Tết Quỳ Tỵ 2013. Họ Đỗ TP.HCM và vùng phụ cận đã có buổi họp mặt mừng xuân ấm áp chân tình và trang trọng hướng về Tổ Tiên Ông Bà , được tổ chức vào sáng Chủ nhật 27.01.2013 tại Nhà thờ Tộc Đỗ Văn – Quận Gò Vấp – TP.HCM ( Tộc Trưởng ông Đỗ Văn Dũng , Phó Chủ Tich Hội Đồng Họ Đỗ Việt Nam ) .

          Hội Đồng Họ Đỗ Việt Nam , Hội Đồng Họ Đỗ Quảng Nam – Đà Nẵng đã gởi lời chúc mừng buổi họp mặt của bà con Họ Đỗ TP.HCM và VPC .

                 Để tỏ lòng trân trọng đến các vị trưởng lão dòng tộc , Hội Đồng Họ Đỗ VN đã ủy nhiệm cho Hội Đồng Họ Đỗ TP.HCM và VPC trao quà mừng thọ đầu năm ( phong bì 250.000 đ ) cho Bác Đỗ Văn Tập và Bác Đỗ Hữu Nhân , là những vị tiền bối đã tiên phong trong hoạt động tộc họ cho đến nay .

                Bà con trong buổi họp mặt đã được phổ biến Thư ngỏ của ông Đỗ Ngọc Liên – Chủ Tich Hội Đồng Họ Đỗ VN , hãy chung tấm lòng đóng góp “ Viên Gạch Hồng “ xây dựng khu Mộ Tổ tại Gò Thiềm Thừ vừa qua đã được công nhận và cắm mốc trở thành khu di tích lịch sử của Họ Đỗ Việt Nam .

                Nhân dịp này , Hội Đồng Họ Đỗ TP.HCM và VPC cũng đã công bố Hội Đồng mới gồm 7 thành viên và ra mắt bà con như sau :

  1. Ông Đỗ Hữu Hằng    –  Chủ Tịch .
  2. Ông Đỗ Văn Dũng     –  Phó Chủ Tịch thường trực .
  3. Ông Đỗ Bá Điền        –  Phó Chủ Tịch thường trực .
  4. Ông Đỗ Quyền          –  Ủy  Viên .
  5. Ông Đỗ Như Hạt       –  Ủy  Viên .
  6. Ông Đỗ Lâm Sơn      –  Ủy  Viên .
  7. Bà Đỗ Thị Thu Hằng –  Ủy  Viên thư ký .

          Việc tổ chức Họp mặt Họ Đỗ toàn quốc lần thứ 16 vào ngày 16 và 17.03.2013 tại Hải Phòng ( Thôn Đâu Kiên, Xã Quốc Tuấn, Huyện An Lão ) cũng được thông báo cụ thể cho bà con để chuẩn bị tham gia những ngày hội ngộ toàn quốc , về phía Hội Đồng Họ Đỗ TP.HCM và VPC sẽ do hai PCT là ông Đỗ Văn Dũng và ông Đỗ Bá Điền đại diện dự họp mặt .

          Mừng Xuân Quý Tỵ , chúc nhà nhà Họ Đỗ Việt Nam sum họp đoàn tụ hạnh phúc , an khang và thịnh vương , chung lòng hướng về cội nguồn và tri ân Tiên Tổ .                

HỘI ĐỒNG HỌ ĐỖ TP.HCM VÀ VÙNG PHỤ CẬN

      ĐỖ HỮU HẰNG