HỌP MẶT HỌ ĐỖ VẠN NINH LẦN THỨ NHẤT

HỌP MẶT HỌ ĐỖ VẠN NINH  LẦN THỨ NHẤT

Vào lúc 8h30 ngày 18-3-2012, tại quán café Thiên Đường, đường Ngô Gia Tự, thuộc huyện Vạn Ninh (Khánh Hòa), tổ chức họp mặt các tông, tộc họ Đỗ trong tinh thần thân ái, đoàn kết, gắn bó.

Tại buổi gặp mặt, các tông, tộc họ Đỗ tại huyện Vạn Ninh đã được gặp bác Đỗ Đình Dậu – Phó Ban liên lạc họ Đỗ tỉnh Khánh Hòa và hai vị ủy viên từ thành phố Nha Trang đã không quản ngại tuổi cao sức yếu, vượt hơn 60km về tham dự. Đặc biệt, đây là lần đầu tiên, bà con các tông, tộc họ Đỗ được thấy và hiểu Biểu trưng họ Đỗ Việt Nam; được nghe, xem băng hình về nguồn gốc tộc họ của chính mình mà bấy lâu nay các thành viên họ Đỗ Vạn Ninh chưa có dịp và điều kiện tìm hiểu. Ngoài ra, tất cả các thành viên đã có dịp đứng trang nghiêm nghe đọc văn tế các tiền hiền họ Đỗ. Qua đó, tự trong sâu kín lòng mình, mỗi thành viên đều thấy được mối quan hệ tộc họ thiêng liêng giữa các thành viên với nhau và thấy ấm lòng hơn bao giờ hết. Nhân dịp nầy, các tông, tộc họ Đỗ tại huyện Vạn Ninh đã bầu ra Ban liên lạc Họ Đỗ Vạn Ninh gồm 12 thành viên. Buổi họp mặt kết thúc lúc 11h cùng ngày, trong lúc chia tay, mỗi người đều nuối tiếc, mong sớm được hội ngộ lần thứ II.

Ông Đỗ Ngọc Quý,  Trưởng ban liên lạc Họ Đỗ huyện Vạn Ninh trân trọng đón nhận biểu trưng Họ Đỗ Việt Nam do Ông Đỗ Đình Dậu, Phó ban liên lạc Họ Đỗ tỉnh Khánh Hòa  tặng

Các thành viên đứng trang nghiêm nghe đọc văn tế các tiền hiền họ Đỗ.
 Lê Đỗ Quốc Kỳ