PHÁT BIỂU CỦA PGS ĐỖ NGỌC QUỸ

BÀI PHÁT BIỂUCỦA PGS ĐỖ NGỌC QUỸ CHUYÊN GIA VỀ CHÈ

        Kính thưa Quý vị TT BLL Họ Đỗ Việt Nam và CLB DN Họ Đỗ.

          Trong ngày Họ Đỗ Việt Nam ngày 21/3/2010 lần thứ 13 tại làng Quậy, Đông Anh, Hà Nội. Chúng tôi vui mừng được chứng kiến sự ra mắt hoành tráng của Câu lạc bộ Doanh nhân Họ Đỗ Việt Nam. Qua báo cáo 12 năm hoạt động (1997 – 2009) của Trưởng Ban thường trực BLL Họ Đỗ Việt Nam Đỗ Ngọc Liên, chúng tôi đã khám phá ra ba phẩm chất chủ yếu tiềm ẩn của Dòng Họ Đỗ Việt Nam Dưới dây. “Đã nói là làm đến nơi đến chốn theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh vĩ đại”. “Đoàn kết, đoàn kết đại đoàn kết – Thành công, thành công đại thành công”, “Không có việc gì khó. Chỉ sợ lòng không bền. Đào núi và ấp biển. Quyết chí ắt làm nên”.

PGS Đỗ Ngọc Quĩ (ngoài cùng bên phải) tại  cuộc gặp mặt CN CLB Doanh nhân họ Đỗ VN

Sau cuộc họp mặt tại Đông Anh, Hà Nội Câu lạc bộ Doanh nhân HĐVN đã nhanh chóng triển khai hoạt động tại Thành phố Thái Nguyên với nội dung:

Sau cuộc họp mặt tại Đông Anh, Hà Nội Câu lạc bộ Doanh nhân HĐVN đã nhanh chóng triển khai hoạt động tại Thành phố Thái Nguyên với nội dung:

  1. Giới thiệu cương lĩnh, Điều lệ và chương trình hoạt động của CLB Doanh nhân Họ Đỗ Việt Nam.
  2. Thảo luận, phương án thành lập Công ty cổ phần Họ Đỗ Việt Nam kinh doanh Lâm sản, khoáng sản, bất động sản.
  3. Giao lưu văn hoá, Tham quan di tích lịch sử cách mạng tại an toàn khu Định Hoá.

          Chúng tôi là một nhà hoạt động văn hoá – khoa học, không có kinh nghiệm sản xuất kinh doanh chỉ có một vài lời nhắn nhủ nhỏ nhoi đơn giản để các vị tham khảo.

          “Cha truyền con nối, con hơn cha là nhà có phúc”, “Vạn sự khởi đầu nan. Đầu đi đuôi lọt. Kiến tha lâu cũng đầy tổ. Lượng biến thành chất. Một đốm lửa có thể đốt cháy cả cách đồng”.

         Các thế hệ trẻ hãy nghi nhớ “Sống có ích – Học tập tốt – Làm việc tốt” là chìa khóa thành công. Đừng nên “Ngủ say trên vòng nguyệt quế” như câu châm ngôn Phương Tây, mà phải “Học nữa, học mãi” như Lênin đã nói.

          Xin chúc thế hệ trẻ họ Đỗ thành đạt trong cơ chế thị trường cạnh tranh khốc liệt thời hội nhập vào khu vực và thế giới. Xin chào đón những thành công mới của thế hệ @ sẽ làm rạng danh các Dòng Họ Đỗ Việt Nam. Xin cảm ơn!

PGS Đỗ Ngọc Quỹ- hodovietnam.vn