Chương trình M.I.C.E 2010 của Nirvana Spa & Resort dành cho CLB Doanh nhân họ Đỗ

Chương trình khuyến mại M.I.C.E 2010 của Nirvana Spa & Resort

Kính gửi: Giám đốc các doanh nghiệp thuộc Câu lạc bộ Doanh nhân họ Đỗ,

 Nirvana Spa & Resort là khu nghỉ dưỡng cao cấp nằm ngay trên bãi biển Lăng Cô, huyện Phú Lộc, tỉnh Thừa Thiên Huế. Ngoài việc được thiên nhiên ưu đãi với biển xanh, cát mịn, bờ biển dài, núi và mây bao quanh, Nirvana Spa & Resort còn được xây dựng theo mô hình biệt thự, kết hợp giữa phong cách Pháp cổ điển và Nhật Bản theo thuyết phong thuỷ, đem lại cho du khách không gian nghỉ dưỡng trong lành và thư giãn tốt nhất.

 MICE – Meeting (họp), Incentive (khen thưởng), Conventions (hội thảo), Exhibition (triển lãm), đang trở thành một dịch vụ được Nirvana Spa & Resort quan tâm và phát triển sao cho dịch vụ M.I.C.E. trở thành một thế mạnh của chúng tôi.

 Phương châm hành động của chúng tôi là Chất lượng và sự tiện dụng là vấn đề hàng đầu. Do vậy, chúng tôi luôn chú trọng đến việc tổ chức chu đáo những dịch vụ cao cấp bao gồm: lưu trú, ăn uống, hội nghị, vận chuyển và hướng dẫn viên…cho khách hàng MICE.

 Hiện nay Nirvana Spa & Resort đã hoàn thiện giai đoạn 1 bao gồm 20 biệt thự với 80 phòng, 3 nhà hàng, bể bơi, sân tennis và khu giặt là.. Bên cạnh đó, Nirvana Spa & Resort có những phòng họp nhỏ 20 – 60 người, và phòng họp lớn 80-100 người, với hệ thống thiết bị tiện dụng cho các công ty mở lớp tập huấn, đào tạo, hội thảo chuyên đề và họp tổng kết.

  Nirvana Spa & Resort còn liên kết với các đơn vị lữ hành tổ chức các tour tuyến cho du khách tham quan các di sản văn hóa thế giới như cố đô Huế, Phố cổ Hội An, Khu di tích Mỹ Sơn, hay ghé thăm các làng nghề truyền thống ở Huế, đi nghỉ dưỡng ở Suối khoáng hoặc đi câu cá, leo núi, thăm cáp treo Bà Nà, tham quan các di tích văn hoá lịch sử ngay tại Thành phố Đà Nẵng và đã nhận được sự phản hồi tốt từ phía du khách.

 Từ tháng 9/2010, chúng tôi bắt đầu triển khai chương trình khuyến mại M.I.C.E 2010 của Nirvana Spa & Resort với những khách hàng mục tiêu là các công ty tổ chức họp tổng kết cuối năm.

 Xin trân trọng kính mời Quý ông/bà giám đốc các doanh nghiệp thuộc Câu lạc bộ doanh nhân họ Đỗ đến nghỉ ngơi khảo sát các dịch vụ tại Nirvana Spa & Resort. Ông/Bà sẽ được miễn phí tiền phòng nghỉ tại Nirvana Spa & Resort và được thưởng thức, sử dụng các dịch vụ và tiện ích khác của khu nghỉ dưỡng với giá ưu đãi.

 Để biết thêm chi tiết về chương trình khuyến mại, xin vui lòng liên hệ với nhân viên sales của chúng tôi. 

Chi tiết liên hệ:

Nirvana Spa & Resort: 054.3684700 / 777Ms. Phượng: 0905140902

Email: fos@nirvanaspavietnam.com Ms. Tuyền: 0987313204

Email: sales1@nirvanaspavietnam.comhoặc văn phòng Hà Nội: 04.62758532

Email: sales@nirvanaspavietnam.com Website: www.nirvanaspavietnam.com

Hân hạnh được phục vụ Quý khách tại Nirvana Spa & Resort!