Hoạt động của BLL họ Đỗ khu vực Khánh Hòa

Hoạt động của BLL họ Đỗ khu vực Khánh Hòa E-mail

1- Nhân dịp tết cổ truyền dân tộc “Xuân Mậu Tý” BLL họ Đỗ khu vực Khánh Hòa đã in 100 tờ lịch (có biểu tượng họ Đỗ) tặng các nhà thờ Họ, các vị tộc trưởng hoặc đại diện dòng tộc Đỗ đang định cư tại Khánh Hòa đã đằng ký tham gia thành viên BLL, số còn lại các dòng họ đăng ký mua để tặng bà con trong họ mình,

2- Được tin ông Đỗ Như Phước, ủy viên BLLHDDVN, trưởng BLL khu vực Phú Yên lâm bệnh, thường trực BLL họ Đỗ khu vực Khánh Hòa cử ông Đỗ Văn Trí ra thăm, nhân dịp này BLL họ Đỗ khu vực Khánh Hòa tặng ông Phước lịch và huy hiệu họ Đỗ Việt Nam.

3- Theo giới thiệu của ông Đỗ Hữu Hy (họ Đỗ Bá Hà, Ninh Thủy) ngày 12/91/2008 BLL họ Đỗ khu vực Khánh Hòa do ông Đỗ Đình Dậu dẫn đầu đã đến thăm chi họ Đỗ Vĩnh Phương, Nha Trang tặng lịch và chụp ảnh lưu niệm.

4- Ngày 02/02/2008 (26/12 Đinh Hợi) BLL họ Đỗ khu vực Khánh Hòa họp thường kỳ bàn một số nhiệm vụ trong năm 2008. Đặc biệt là sưu tầm thu thập tài liệu để làm sách giới thiệu các dòng họ Đỗ định cư tại Khánh Hòa vào cuối năm 2008.

5- Thư cám ơn.

Chúng tôi:

Đỗ Đình Dậu- Trưởng BLL họ Đỗ khu vực Khánh Hòa.

Đỗ Văn Trí – Phó BLL họ Đỗ khu vực Khánh Hòa.

Xin Chân thành cảm ơn ông Bạch Liên Đỗ Văn Hạnh, cư trú tại thành phố Cần Thơ, đã gửi tặng chúng tôi 02 bài thơ và 02 câu đối nhân dịp tết cổ truyền dân tộc. Qua thông tin việc họ chúng tôi được biết Ông là người có tâm huyết với dòng họ Đỗ, đã cung cấp nhiều thông tin quí giá về lịch sử cho các dòng họ trong cả nước, hiểu thêm về nguồn gốc họ Đỗ, hướng tới cội nguồn.

Xin chúc Ông và gia đình mạnh khỏe hạnh phúc, làm được nhiều việc tốt cho đất nước và dòng họ Đỗ Chúng ta.

Xin Cám ơn.

 Tin ông Đỗ Văn Trí- BLLHĐ khu vực Khánh Hòa