TIN HOẠT ĐỘNG CỦA HỌ ĐỖ CHƯƠNG MỸ

TIN HOẠT ĐỘNG CỦA HỌ ĐỖ CHƯƠNG MỸ

22/01/2009

Ngày 30/8/2008 vừa qua, tại hội trường nhà văn hoá thôn Lương Sơn, xã Đông Sơn, huyện Chương Mỹ, thành phố Hà Nội. Ban liên lạc họ Đỗ Chương Mỹ phối kết hợp với Ban liên lạc họ Đỗ xã Đông Sơn tổ chức hội nghị trao thưởng khuyến học cho các cháu là con em họ Đỗ thuộc xã Đông Sơn đạt danh hiệu học sinh giỏi cấp trường, cấp huyện, cấp tỉnh và các cháu trúng tuyển vào các trường đại học năm 2008.

– Về dự hội nghị có các ông thay mặt cho Đảng uỷ – UBND – UBMTTQ và các ngành của xã Đông Sơn như: Hội khuyến học, Hội cựu giáo chức, Ban văn hoá, Ban giám hiệu của 2 trường: THCS và tiểu học…

Ban liên lạc huyện Chương Mỹ còn mời Ban liên lạc họ Đỗ của 4 xã lân cận như: Phú Nghĩa, Trường Yên, Trung Hoà, Đông Phương Yên đến dự để học tập rút kinh nghiệm, đặc biệt bà con họ Đỗ cơ sở đến dự rất đông, động viên cổ vũ các cháu.

Phần thưởng khuyến học tuy nhỏ bé, chỉ một tấm thư khen và gói quà nhỏ nhưng đã động viên khích lệ các cháu kịp thời vào năm học mới. Để cuối năm học 2008 – 2009 sẽ có nhiều cháu đạt học sinh giỏi hơn năm học 2007 – 2008.

Thay mặt Ban liên lạc họ Đỗ Chương Mỹ, ông Đỗ Quang Lân – Phó trưởng ban thường trực đã phát biểu cảm ơn Đảng uỷ- UBND – UB. MTTQ xã Đông Sơn và các ngành của địa phương.

Các đại biểu không những bớt chút thời gian về dự động viên các cháu và chỉ đạo hội nghị, các đại biểu còn đem theo cả vật chất như: Hoa, tiền, sách vở, bánh kẹo để tặng các cháu.

Ban liên lạc họ Đỗ Chương Mỹ xin cám ơn các nghệ sỹ, ca sỹ của họ Đỗ Chương Mỹ đã đến dự và tặng các cháu những lời ca tiếng hát động viên các cháu tăng thêm nghị lực, vượt nghèo, vượt khó học giỏi.

Cháu Đỗ Thị Tuyến thay mặt cho các cháu được khen thưởng phát biểu cảm ơn sự quan tâm của Đảng, chính quyền, các đoàn thể địa phương và Ban liên lạc đã quan tâm đến các cháu học giỏi và hứa hẹn sẽ học tập tốt hơn, ước mơ một ngày không xa được thành phố Hà Nội tôn vinh thủ khoa tại văn miếu Quốc Tử Giám như các anh chị đã học trước.

Kết thúc hội nghị là liên hoan bánh kẹo, trà nước trong không khí đầm ấm, vui tươi, phấn khởi.

BLL Họ đỗ chương mỹ

Đỗ Quang Lân- nguồn hodovietnam.vn