RA MẮT CLB TUỔI TRẺ HỌ ĐỖ XÃ KIM QUAN.

Sau một thời gian chuẩn bị, được sự đồng ý của HĐGT và nguyện vọng của đông đảo bạn trẻ trong dòng họ về việc xây dựng và phát huy sức mạnh tuổi trẻ để xây dựng và phát triển kinh tế, duy trì nề nếp dòng họ.
Ngày 20/4/2024, Câu Lạc bộ Tuổi trẻ họ Đỗ xã Kim Quan chính thức được ra mắt và đi vào hoạt động. Đây là một hoạt động vô cùng ý nghĩa, nhằm kết nối mối đoàn kết của tuổi trẻ trong gia tộc được xích lại gần nhau hơn. Tạo nên một khối thống nhất không phân biệt giữa các chi trong họ, tạo điều kiện tương trợ giúp đỡ nhau cùng đi lên và phát triển. Sẵn sàng nhận và hoàn thành các nhiệm vụ khi được HĐGT giao phó.
Thông qua các kỳ họp của HĐGT, và đề xuất của nhiều bạn trẻ để được phục vụ, cống hiến cho dòng họ. CLB đã thống nhất buổi ra mắt lần đầu tiên với khoảng 120 thành viên ban đầu tại Nhà thờ họ. Nhiệm vụ ban đầu và tiến tới tiếp theo là chăm lo xây dựng cơ sở vật chất, nhận và hoàn thành những công việc lớn khi được HĐGT giao phó. Cùng nhau phối kết hợp, quan tâm giúp đỡ những người hoàn cảnh khó khăn để cùng nhau nhau đi lên và phát triển.
Trên cơ sở đó, HĐGT tin tưởng rằng, sự ra mắt và đi vào hoạt động của CLB sẽ vô cùng ý nghĩa. Sự kết nối tình đoàn kết trong dòng họ được nâng lên một tầm cao mới, xích lại gần nhau hơn. Các mục tiêu phát triển kinh tế của từng thành viên cũng như toàn gia tộc cũng được tạo điều kiện thuận lợi cùng nhau đi lên và phát triển theo xu hướng chung của toàn xã hội.
Tại buổi ra mắt CLB đã bầu ra Ban Chấp hành lâm thời, gồm có đại diện cho đầy đủ các chi trong họ. Ông: Đỗ Duy Khởi được bầu làm Chủ nhiệm CLB; Ông: Đỗ Thanh Thệ được bầu làm phó Chủ nhiệm. Đại diện BCH, ông Đỗ Duy Khởi đã xin hứa sẽ cùng toàn thể CLB đem hết khả năng để hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao, xứng đáng với sự tin tưởng của toàn thể gia tộc.
ĐQV


Ps: Ảnh: BCH lâm thời CLB Tuổi trẻ họ Đỗ – Kim Quan