Hội đồng họ Đỗ (Đậu) Việt Nam và CLB DN họ Đỗ (Đậu) Hà Nội thăm gia đình bác Đỗ Văn Vũ

THÔNG BÁO
Sau khi tìm hiểu và được sự hỗ trợ của em Đỗ Quốc Toản (phó chánh văn phòng đảng uỷ huyện Ứng Hoà) kết nối với bác Đỗ Văn Vũ, gia đình có hoàn cảnh rất khó khăn, không có con, thường xuyên bệnh tật, ngôi nhà tại xóm 2 thôn Hữu Vĩnh, xã Hồng Quang, huyện Ứng Hoà bị ngập và hư hỏng nặng trong đợt bão lũ vừa qua.
Sáng ngày 23/9/2024 đại diện hội đồng họ Đỗ (Đậu) Việt Nam do ông Đỗ Đức Dục (Chánh vp), đại diện CLB DN họ Đỗ (Đậu) Hà Nội do ông Đỗ Mạnh Hùng C cùng anh em CLB, đại diện chính quyền địa phương: chủ tịch MTTQ, hội Chữ thập đỏ huyện, xã.. và em Đỗ Quốc Toản (Phó chánh văn phòng huyện uỷ) đã đến hỏi thăm động viên và trao quà cùng số tiền 50 triệu đồng của CLB DN Họ Đỗ (Đậu) HN cho gia đình bác Đỗ Văn Vũ để gia đình bác xây dựng lại ngôi nhà của mình. Số tiền trên do anh Đỗ Mạnh Hùng C đóng góp 45 triệu và CLB DN trích thêm 5 triệu. Trước đó Đoàn thanh niên của huyện cũng đã quyên góp được 50 triệu đồng và trao đến gia đình bác Vũ, Đại diện chính quyền sẽ có trách nhiệm hỗ trợ gia đình để xây dựng lại căn nhà, dự toán khoảng hơn 100 triệu đồng.
Thay mặt gia đình, bác Đỗ Văn Vũ vô cùng cảm ơn các doanh nhân dòng họ đã có tấm lòng quyên góp hỗ trợ trong lúc khốn khó. Xin cảm ơn đến Hội đồng họ Đỗ (Đậu) và toàn thể bà con họ Đỗ (Đậu) đã có tấm lòng lan toả yêu thương đến những người con họ Đỗ (Đậu) còn khó khăn. Chúc bà con và các anh em doanh nhân mạnh khoẻ, bình an!
Thay mặt BCH CLB DN xin cảm ơn anh Đỗ Mạnh Hùng C và các anh em trong CLB đã có những đóng góp rất thiết thực để giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn như bác Vũ, chúc anh em và công ty ngày càng phát triển lớn mạnh, tiếp tục hỗ trợ để giúp đỡ bà con vượt qua khó khăn!
Xin chân thành cảm ơn!
Tổng thư ký Đỗ Anh Tuấn