Khu du lịch nghỉ dưỡng và chăm sóc sức khỏe Đại Phú An

Khu du lịch nghỉ dưỡng và chăm sóc sức khỏe Đại Phú An.

Trong lần đi dự Đại hội lần thứ nhất Hội đồng họ Đỗ ( Đậu) tỉnh Yên Bái gần đây, chúng tôi có dịp thăm lại khu du lịch nghỉ dưỡng và chăm sóc sức khỏe Đại Phú An ở thị trấn Mậu A, Tỉnh Yên Bái.

Đây là nơi đăng cai tổ chức đại hội và cũng là cơ sở chăm sóc sức khỏe theo y học cổ truyền của lương Y Đỗ Đức Tĩnh, người mới được đại hội bầu giữ chức phó chủ tịch Hội đồng họ Đỗ Tỉnh Yên Bái.

Tất cả bà con họ Đỗ (Đậu) Việt Nam khi đến khám chữa bệnh và nghỉ dưỡng ở đây đều được giảm giá theo qui định của Công ty TNHH Nam dược Đại Phú An.

Ngược dòng thời gian, cách đây vừa tròn 05 năm Công ty TNHH Nam dược Đại Phú An được Hội đồng họ Đỗ (Đâu) Việt Nam về cắt băng khánh thành ngày 20/11/2015. Khách được chủ nhà đón tiếp nồng nhiệt và giới thiệu về kế hoạch kêu gọi đầu tư xây dựng trong tương lai.

Công ty được xây dựng trên hàng chục ha, tập trung phục vụ các hoạt động sản xuất kinh doanh chủ yếu sau:

– Nuôi trồng và chế biến dược liệu

– Chưng cất tinh dầu và sản xuất thuốc chữa bệnh

– Thường xuyên tiếp nhận và điều dưỡng các bệnh nhân có yêu cầu.

– Phân phối và bán sản phẩm của nhà thuốc trên khắp các tỉnh thành trên cả nước.

Đến nay Công ty đã kiện toàn được tổ chức bộ máy, thành lập được chi bộ Đảng với 05 Đảng viên cùng với công đoàn cơ sở. Hoạt động sản xuất, kinh doanh và phát triển nghề thuốc gia truyền của Công ty ngày càng phát triển, đời sống của người lao động ngày một cải thiện. Công ty luôn hoàn thành nghĩa vụ đóng góp với nhà nước và tham gia tài trợ một số hoạt động xã hội khác của địa phương và dòng họ. Nhân dịp này ông Đỗ Văn Kiện Chủ tịch HĐHĐ(Đ) VN thay mặt thường trực Hội đồng họ Đỗ (Đậu) Việt Nam đã trao kỉ niệm chương và bằng khen cho lương y Đỗ Đức Tĩnh, chúc mừng lương y vừa được bình chọn là 01 trong 05 doanh nhân tiêu biểu của Tỉnh Yên Bái.

Trong thời gian tới Công ty TNHH Nam Dược Đại Phú An có kế hoạch phát triển Khu vui chơi giải trí Suối Nước Vàng tại thị Trấn Mậu A. Công ty mong muốn Hội đồng họ Đỗ (Đậu) Việt Nam tiếp tục đồng hành, hỗ trợ về vốn, kỹ thuật để Công ty ngày càng phát triển.

Qua 05 năm xây dựng và trưởng thành đến nay đã mở rộng ra nhiều cơ sở. Riêng Khu du lịch nghỉ dưỡng và chăm sóc sức khỏe Đại Phú An, thị trấn Mậu A, Tỉnh Yên Bái vừa hoạt động vừa tiếp tục xây dựng. Hiện đã có hơn 40 nhà nghỉ dành cho khách cùng hệ thống hạ tầng phục vụ ăn nghỉ, khám chữa bệnh được xây dựng trên diện tích hơn 10 ha với rất nhiều cây xanh, trong đó có khoảng 05 ha mặt nước.

Phát biểu cảm tưởng trong những ngày diễn ra Đại Hội, lương y Đỗ Đức Tĩnh bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đến cấp ủy Đảng, Chính quyền các cấp từ Tỉnh đến huyện, xã và Hội đồng họ Đỗ (Đậu) Việt Nam đã quan tâm giúp đỡ và luôn đồng hành cùng Công ty. Công ty mong muốn trong thời gian tới bà con họ Đỗ (Đậu) Việt Nam tiếp tục đồng hành cùng Công ty như 05 năm vừa qua.

Bài Đỗ Quang