Lễ khánh thành lăng mộ cụ Huyền Phúc tiên sinh và kỉ niệm ngày mất của tướng công Ngải Khê

Hôm nay ngày rằm tháng chạp năm Tân Mão(8/1/2012) .Tại từ đường dòng họ Đỗ Công ở xóm Trung thôn 8 xã Hương Ngải huyện Thạch Thất TP Hà Nội đã long trọng tổ chức tưởng niệm ngày mất của Tướng Công Ngải Khê Hầu và khánh thành khu lăng mộ của cụ thân sinh ra Tướng Công là Huyền Phúc tiên sinh.
 Hơn 100 đại biểu đại diện cho gần 2.000 nhân khẩu là hậu duệ của cụ dã về dự . Đại diện cho Hội Đồng dòng Họ Đỗ VN ông Đỗ Ngọc Lân PCT TT đã về dự và phát biểu ý kiến và dự phát thưởng cho các cháu học sinh đã có thành tích cao trong năm học 2010-2011 và trồng cây lưu niệm tại khu lăng mộ…
T/M Họ Đỗ Hưng Hoấ –Xứ Đoài ông Đỗ Quang Khải CTHĐ cũng đã phát biểu chúc mừng sự đoàn kết gắn bó keo sơn của bà con chi Tộc Đỗ Công.
Một công trình lăng mộ  dược khởi công tôn tạo với kinh phí hơn 80 triệu đồng đã hoàn thành trong thời gian 2 tháng ; Đây là kết quả của sự đồng thuận,đồng hành của toàn thể chi Tộc dưới sự chỉ đạo của Hội đồng Gia Tộc, đứng đầu là ông trưởng họ Đỗ văn Kiểm và các ông trưởng chi …
Sau các nghi lễ chính thức các đại biểu xa quê đã phát biểu cảm tưởng và tâm sự về tình cảm gắn bó với quê hương. Trong không khí vui mừng phấn khởi oàn thể đại biểu có mặt thụ lộc tại từ đường dòng họ.
 

Bà con họ Đỗ Hương Ngải trồng cây tại khu lăng mộ
    
Tin từ ông Đỗ Lân