Thượng tướng Đỗ Bá Tỵ thăm Hội đồng dòng họ Đỗ Việt Nam

26/12/2011

Dịp tết dương lịch năm nay, có thể nói là những ngày vui đầy ắp sự kiện. Sáng 25/12/2011 trong buổi truyền hình trực tiếp Chương trình truyền thông tôn vinh sản phẩm dịch vụ tiêu biểu vì sức khoẻ cộng đồng của Đài truyền hình Việt Nam. Một thanh viên của CLB  Doanh nhân họ Đỗ Việt Nam là Lương y Đỗ Quang Vịnh và sản phẩm của ông đã được vinh danh. Buổi chiều đội bóng đá Đỗ tộc FC của CLB tuổi trẻ họ Đỗ Việt Nam ra mắt buổi đầu tiên trên sân Cầu Giấy. Nhưng vui nhất là buổi tối cùng ngày, Hội đồng dòng họ Đỗ Việt Nam được đón Thượng tướng Đỗ Bá Tỵ- Tổng tham mưu trưởng quân đội nhân dân Việt Nam, đến thăm và chúc tết.

Đón Thượng tướng tại trụ sở 27- Đào Tấn có ông Đỗ Ngọc Liên- Chủ tịch Hội đồng và đại diện của thường trực HĐDH ĐVN, CLB doanh nhân-Trí thức và CLB tuổi trẻ họ Đỗ. Trong không khí  đầm ấm tình ruột thịt, Thường trực hội đồng báo cáo Thượng tướng Đỗ Bá Tỵ – cố vấn HĐDHĐVN về hoạt động của BLL họ Đỗ Việt Nam 15 năm qua, những hoạt động nổi bật trong năm 2011 và chúc mừng Ông mới được Đảng và nhà nước thăng quân hàm Thượng tướng. Thượng tướng Đỗ Bá Tỵ bày tỏ niềm vui được đến thăm HĐDHĐVN và tỏ ý tin tưởng HĐDHĐVN sẽ tiếp tục phát huy truyền thống tốt đẹp của dòng họ, đóng góp tích cực vào sự nghiệp xây dựng và bảo vệ tổ quốc.

Trong số các bạn trẻ đến chào Thượng tướng có cháu Đậu Thị Thu, vừa giành ngôi thủ khoa Đại học Y Hà Nội năm nay. Cháu Thu đã được nhận giải thưởng của Quĩ khuyến học khuyến tài họ Đỗ Việt Nam và giải khuyến học của dòng họ Đậu Kiên, Hải phòng. Thu còn được bác Đỗ Bá Tỵ – cố vấn HĐDHĐVN và  TS Đỗ Thị Tám- Phụ trách khoa học kỹ thuật và thanh niên của dòng họ tặng quà riêng.

Mọi người cùng vui mừng nhận thấy hoạt động dòng họ của họ Đỗ Việt Nam ngày càng phát triển, theo đúng chủ trương của Đảng và Nhà nước, trong đó công tác chăm lo cho thế hệ trẻ là một trong những công tác nổi bật  trong năm.

Xin tiết lộ với bà con một tin vui nữa. Sắp tới chúng ta sẽ có thêm quĩ khuyến tài của GS- TS Đỗ Đình Chiểu, hỗ trợ cho những tài năng trẻ ra học tập, nghiên cứu ở nước ngoài.

Đỗ Quang