PHÁT BIỂU RA MẮT CLB DOANH NHÂN HĐVN

24/03/2010
BÀI PHÁT BIỂU RA MẮT  BAN ĐIỀU HÀNH CLB DOANH NHÂN HỌ ĐỖ VIỆT NAM TẠI CUỘC HỌP MẶT THƯỜNG NIÊN HỌ ĐỖ TOÀN QUỐC VIỆT NAM LẦN THỨ XIIIKính thưa các Cụ các Ông, các Bà

Kính thưa Bà con cô bác, Dâu rể họ Đỗ Việt nam

Kính thưa các vị khách quý của họ Đỗ Việt nam

 

Nhân dịp đầu năm mới, Tôi xin được thay mặt CLB Doanh nhân họ Đỗ Việt nam kính chúc Bà con và Quý vị một năm Canh Dần

Dồi dào sức khỏe

Làm ăn phát đạt

Hạnh phúc và Thịnh vượng

Thật là hạnh phúc và tự hào, trong những ngày đầu xuân năm 2010, năm mở đầu của Thập kỷ thứ 2 thế kỷ 21 trong khi cả nước, toàn Đảng, toàn dân đang chuẩn bị tiến tới Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XI, để bước sang giai đoạn phát triển mới, thời kỳ đổi mới lần thứ 2 của đất nước thì bà con họ Đỗ chúng ta trong cả nước và ở nước ngoài đang tụ họp ở đây tại Đình làng Hà Vĩ, quê hương của cụ Tiến sĩ Đỗ Thúc Khang, một địa danh giàu truyền thống văn hóa, văn nhân, một địa danh giàu truyền thống cách mạng đang tràn trề sức sống vươn lên làm giàu trong sự nghiệp đồi mới để cùng với họ Đỗ VN hướng tới tương lai, cùng bước sang một thời kỳ phát triển mới của đất nước và của toàn dòng họ.

Chúng tôi rất khâm phục và hưởng ứng ý tưởng tuyệt vời của Ban liên lạc họ Đỗ Việt nam đã quyết định thành lập các CLB Văn hóa, Nghệ thuật, CLB Khoa học giáo dục, và CLB Doanh nhân họ Đỗ Việt nam trong năm nay để mở rộng các hoạt động của toàn dòng họ. Khi các CLB này đi vào hoạt động, chắc chắn sẽ thu hút thêm rất nhiều các nghệ sĩ, văn nhân, các nhà khoa học, nhà giáo, các doanh nhân, doanh nghiệp, các cháu học sinh sinh viên thuộc mọi lứa tuổi tham gia vào các hoạt động chung của tòan dòng họ.

CLB Doanh nhân họ Đỗ VN đã họp Đại hội thành lập cuối tháng 12/2009, chính thức đi vào hoạt động từ đầu năm nay.

Được sự tín nhiệm bầu chọn của BLL họ Đỗ VN và các thành viên sáng lập CLB, hôm nay Ban điều hành lâm thời của CLB nhiệm kỳ 2 năm 2010 và 2011 xin ra mắt toàn dòng họ. Chúng tôi gồm…. CLB họ Đỗ VN được BLL toàn quốc và bà con cô bác toàn dòng họ giao cho những nhiệm vụ rất nặng nề trong đó hết sức quan trọng như Cụ trưởng Ban liên lạc họ Đỗ đã tuyên đọc đó là Nhiệm vụ tôn tạo khu mộ Tổ của toàn dòng họ. Chúng tôi đã tiếp thu công việc dở dang của các vị đi trước, đang xúc tiến khẩn trương các thủ tục về chủ quyền đất và công nhận xếp hạng Di tích văn hóa tại mộ cụ bà Đỗ Quý Thị và mộ Bát bộ kim cương , gò Thiềm thừ Hà đông- Hà nội.

Về công việc này, chúng tôi sẽ có thông báo thường xuyên, chi tiết cụ thể trên bản tin và trang web của toàn dòng họ để Bà con cô bác được biết và tham gia ủng hộ.

Một nhiệm vụ đầu tiên, cấp bách của CLB Doanh nhân Việt nam hiện nay là phát triển thành viên, mở rộng lực lượng vì vậy chúng tôi đã ấn hành tập tài liệu về CLB bao gồm:

– Cương lĩnh, tuyên ngôn thành lập.

– Điều lê tổ chức và họat động.

– Chương trình hành động.

Chúng tôi cũng sẽ hoàn thiện thông báo về thủ tục thành lập các chi nhánh CLB tại các địa phương và các mẫu đăng ký gia nhập CLB để phối hợp với các dòng họ địa phương phát triển CLB..

Đề nghị bà con liên hệ với Ông Chánh văn phòng , Tổng thư ký CLB Đỗ Văn Phương để nhận tài liệu và đăng ký gia nhập.

Trong năm 2010, CLB tập trung vào một số hoạt động sau đây:

6 tháng đầu năm tổ chức một chuyến khảo sát sang nước bạn Lào, nghiên cứu đầu tư khai thác Lâm sản, Thủy điện và Phong điện tiền tới thành lập một công ty liên doanh họ Đỗ VN với các bạn Lào.

6 tháng cuối năm tổ chức một chuyến xuyên Việt khảo sát các điểm du lịch để tiến tới thành lập một Công ty đầu tư và kinh doanh dịch vụ du lịch họ Đỗ Việt nam.

Chi tiết của 2 chuyến công du này chúng tôi sẽ thông báo trên bản tin và trang Web của dòng họ để bà con nắm bắt và tham gia.

Thành công của CLB DN họ Đỗ Việt nam ngoài nỗ lực của các thành viên CLB còn phụ thuộc vào sự lãnh đạo sáng suốt của Ban liên lạc toàn quốc họ Đỗ Việt nam và sự tham gia ủng hộ của Bà con cô bác trong tòan dòng họ trong cả nước.

Một lần nữa xin chân thành cám ơn và xin kính chúc Quý vị, bà con sức khỏe và hạnh phúc.

Một số hình ảnh hoạt động tại hội nghị

Đại diện chính quyền địa phương đọc lời chào mừng hội nghị
 Đại diện bà con họ Đỗ địa phương bầy tỏ niềm vui được đón tiếp bà con họ Đỗ cả nước tại quê hương mình
 Một nằng dâu trong đoàn Hải Phòng ngâm một bài thơ viết tặng bà con họ Đỗ Hà Vĩ
 Giữa các chương trình của hội nghị có các tiết mục văn nghệ của bà con họ Đỗ ở Hà Vĩ góp vui cho bà con
 Đoàn đại biểu họ Đỗ Thanh Lãng, Bắc Giang, là địa phương sẽ đăng cai cuộc gặp mặt thường niên HĐVN lần thứ 14
 Rất đông bà con địa phương tham gia vào ngày hội của BLL họ Đỗ Toàn quốc
Bài và ảnh Đỗ Quang