Thư chúc tết của Trưởng ban LL họ Đỗ Việt Nam

 

Ban Liên Lạc Họ Đỗ Việt Nam

27 Phố Đào Tấn – Ba Đình – Hà Nội

ĐT: 04.7665530

Chúc mừng năm mới

Xuân Mậu Tý

Kính gửi

– Ban Liên Lạc Dòng họ Đỗ (Đậu) khu vực và vùng phụ cận.

– Bà con cô bác Dòng tộc Đỗ (Đậu) trong nước và ngoài nước.

Năm Đinh Hợi (2007) sắp trôi qua, Tết Nguyên Đán năm Mậu Tý (2008) đang dần tới. Thay mặt BLL Họ Đỗ VN tôi xin gửi đến BLL dòng họ Đỗ (Đậu) trong và ngoài nước lời chúc : vạn sự tốt lành.

Năm 2007- Kỷ niệm 10 năm hoạt động của BLLHĐ VN (1997- 2007) chúng ta đã làm được 10 việc có giá trị nhân văn và tinh thần lớn. Bà con cô bác ở trong và ngoài nước đã nhận thức sâu sắc về cội nguồn, tri ân Tiên tổ. Những ủng hộ về tinh thần và vật chất của bà con ở Nước ngoài và các cá nhân, Chi tộc trong nước đã động viên cổ vũ các thành viên tham gia việc Họ. Từ các Thành phố (Tỉnh) đến các Quận (Huyện), Phường (xã), và từng dòng họ Đỗ (Đậu) đều có quỹ khuyến học, chú trọng đào tạo hiền tài cho đất nước.

Nhân đây tôi xin bày tỏ lời cảm ơn: Mặt trận Tổ Quốc Việt Nam, Hội người cao tuổi Việt Nam, cảm ơn BLLcác dòng họ bạn: Họ Nguyễn, Họ Vũ (Võ), Họ Tô, Họ Đàm, Họ Đào, Họ Phạm, Họ Khuất, Họ Trịnh…đã góp nhiều lời hay ý đẹp cho BLL HĐ Việt Nam.

Năm 2007 Đất nước đã vượt qua những thiên tai và dịch bệnh, chúng ta đã đứng vững và vươn lên. Năm Mậu Tý sẽ ghi đậm những bước tiến về kinh tế và khoa học kỹ thuật .

Kính chúc Ban liên lạc các khu vực và vùng phụ cận, các vị Trưởng lão, Trưởng tộc, bà con cô bác trong Dòng tộc Đỗ (Đậu) trong và ngoài nước đón Tết vui vẻ, tiết kiệm.

Chúc mọi nhà An Khang Thịnh Vượng, con cháu thành đạt.

Hà Nội, ngày 18 tháng 12 năm 2007

TM/ BLL Họ Đỗ Việt Nam
Trưởng ban: Đỗ Ngọc Liên


Nguồn hodovietnam.vn