CLB Doanh Nhân Họ Đỗ (Đậu) Hà Nội & HCM tổ chức trao quà thiện nguyện

Thông báo về việc CLB Doanh Nhân Họ Đỗ (Đậu) Hà Nội & CLB Doanh nhân họ Đỗ (Đậu) HCM tổ chức trao quà thiện nguyện.

Tiếp theo những chuyến thiện nguyện giúp đỡ đồng bào trong đợt bão lũ tháng 9-2024, CLB Doanh nhân họ Đỗ (Đậu) Hà Nội & Tp Hồ Chí Minh tiếp tục tổ chức trao qua đến nhiều bà con họ Đỗ (Đậu) ở hai Tỉnh Thái Nguyên và Hưng Yên.
Ngày 11/10/2024. CLB Doanh Nhân Họ Đỗ (Đậu) Hà nội đã thay mặt các thành viên CLB cùng CLB Doanh Nhân Họ Đỗ (Đậu) TP Hồ Chí Minh tổ chức trao quà thiện nguyện tới bà con họ Đỗ (Đậu) không may bị thiệt hại do cơn bão số 3 vừa qua tại 2 tỉnh Thái Nguyên và Hưng Yên.
Đoàn 1 do anh Đỗ Mạnh Phú chánh VP CLB Doanh Nhân họ Đỗ (Đậu) Hà Nội và các thành viên
Đầu cầu Thái Nguyên có sự hiện diện của:
– Bác Đỗ Đức Trọng chủ tịch hội đồng họ Đỗ tỉnh TN
– Anh Đỗ Khắc Cần thư ký hội đồng họ Đỗ TN
– Đỗ Giáng Hương,
– Đỗ Văn Thái,
– Đỗ Nhẫm
– Đỗ Văn Kiên, Uỷ viên BCH họ Đỗ tỉnh Thái Nguyên
Đến với Thái Nguyên, đoàn đã trao quà:
1. Chị Đỗ Thị Nguyên (Thơm)
Mẹ đơn thân có 1 con trai 15 tuổi bị bệnh down. Hoàn cảnh gia đình rất khó khăn, trận bão số 3 vừa qua nước đã ngập vào tận trong nhà, ngập gần đến ban thờ, ngoài sân nước ngập đầu
2. Cháu Đỗ Yến Nhi
Lớp 8, cháu mồ côi cả cha lẫn mẹ, hiện ở với Bà nội, hoàn cảnh gia đình khó khăn, bà ốm yếu, sức khoẻ cháu Nhi cũng ốm đau suốt. Tuy nhiên, vượt qua số phận năm ngoái cháu Nhi đã đạt danh hiệu học sinh giỏi toàn diện, được về Hà Nội gặp mặt và nhận quà từ bác Tô Lâm.
3. Chị Đỗ Thị Liên
Chị Liên là phụ nữ độc thân, cơn bão số 3 vừa qua đã làm tốc 1/2 mái nhà chị, ngôi nhà đã được xây dựng từ năm 1999. Mặc dù đã được dòng tộc và chính quyền địa phương giúp đỡ lợp lại mái nhà nhưng cuộc sống của chị vẫn rất khó khăn.
Đoàn thứ 2 của CLB do anh Đỗ Đình Hưng (trưởng đoàn) cùng các thành viên CLB đã tới và trao tiền cho các hộ có hoàn cảnh khó khăn, bị ảnh hưởng lớn sau bão tại Hưng Yên.
Đại diện cho chính quyền có ông Dương- Chủ tịch mặt trận huyện, bà Hạnh-CTMT xã, ông Đoàn- Bí thư xã và PCT xã tiếp đón và cùng đến trao quà với đoàn.
Danh sách những hộ được trao quà như sau:
1. Ông Đỗ Đình Dữ 67t què 1 chân sống độc thân ko có người thân
2. Bà Đỗ Thị Sử 77t Sống độc thân không có người thân.
3. Ông Đỗ Đình Kiện Dị tật bẩm sinh (cao 95cm) hoàn cảnh rất khó khăn.
4. Ông Đỗ Đình Phụng 81t + bà Đỗ Thị Lúy 79t. Con trai bị thần kinh, Con gái chết đột tử hai ông bà già và con trai bị bệnh nên rất khó khăn.

Câu lạc bộ và bà con ghi nhận đóng góp của những thành viên CLB luôn nhiệt tình, xông xáo vào những nơi khó khăn trao tận tay bà con những món quà tình nghĩa. Đó là các ông Đỗ Đình Hưng, Đỗ Mạnh Phú và nhiều thành viên khác. Được biết ngoài những chuyến tham gia cùng CLB Doanh nhân họ Đỗ (Đậu) Việt Nam, Đỗ Đình Hưng còn tham gia nhiều nhóm thiện nguyện khác hoặc đi với tư cách cá nhân.