Họp BLL họ Đỗ (Đậu) Tỉnh Hưng Yên,

Sáng nay ngày 10/7/2024 tại tại nhà thờ họ Đỗ Phúc, làng Xuân Lôi, xã Đình Dù, huyện Mỹ Văn, Tỉnh Hưng Yên đã diễn ra cuộc họp BLL họ Đỗ (Đậu) Tỉnh Hưng Yên, bàn về công tác kiện toàn tổ chức BLL  họ Đỗ (Đậu) Tỉnh Hưng Yên.
Cuộc họp diễn ra dưới sự chủ trì của ông Đỗ Đỗ Văn Đáng- Chủ tich Ban Liên lạc lâm thời Tỉnh Hưng Yên. Về dự có đại diện của BLL họ Đỗ 8 huyện, thị xã/ 11 huyện của Tỉnh Hưng Yên.

Từ khi thành lập (3-2019) đến nay mặc dù trải qua nhiều khó khắn khách quan (Dịch Covid-19) và những khó khăn chủ quan (nhân sự không ổn định) nhưng BLL đã có nhiều cố gắng, mở rộng tổ chức. Từ 2 huyện ban đầu là Mỹ Văn và Văn Giang, đến nay 8/11 huyện, thị của Tỉnh Hưng Yên đã có Ban liên lạc. Tại cuộc gặp mặt toàn quốc lần thứ 24 vừa qua, đoàn Hưng Yên đã đóng góp nhiều tiết mục văn nghệ xuất sắc, góp phần vào thành công của Hội nghị.
Để đáp ứng yêu cầu ngày càng cao của BLL họ Đỗ Tỉnh Hưng Yên, Hội nghị đã đề ra nhiệm vụ sớm kiện toàn lại bộ máy lãnh đạo BLL. Thống nhất tiến cử một số thành viên mới tích cực từ cơ sở và những vị từng có nhiều kinh nghiệm hoạt động trong BLL Lâm thời trước kia vào Ban liên lạc mới.
Hội nghị nhất trí 100%, bầu ra lãnh đạo BLL họ Đỗ (Đậu) Tỉnh Hưng Yên, gồm các ông:

  • Ông Đỗ Văn Chiến: Trưởng Ban Liên lạc
    (Ông Chiến nguyên là phó BLL họ Đỗ Việt Nam thời kỳ PGS Đỗ Tòng làm trưởng Ban).
  • Ông Đỗ Văn Lực – Phó Trưởng Ban thường trực.

Các ông trưởng BLL các huyện, thị xã trong Tỉnh Hưng Yên làm phó trưởng Ban.
Ông Đỗ Quang Hòa nguyên phó BLL họ Đỗ Việt Nam được tiến cử làm cố vấn cho Ban trong thời gian kiện toàn tổ chức, đối ngoại, truyền thông và soạn thảo qui chế hoạt động, trong thời gian hướng tới hội nghị ra mắt HĐ họ Đỗ (Đậu) Việt Nam Tỉnh Hưng Yên trong thời gian tới.
Hội nghị đã kết thúc trong không khí phấn khởi, thăm tình đồng tộc và nhất trí thông qua biên bản, báo cáo Hội đồng họ Đỗ Việt Nam về kết quả cuộc họp.

Tin và ảnh Đỗ Quang Hòa